คือดีย์… ย้อนฟัง 4 คนดัง เผยความโรแมนติกที่สุดในชีวิต!

เตรียมจิกหมอนกันให้ดีๆ เพราะ UndubZapp จะพามาฟังกันว่า 4 คนดังชาย แห่งวงการบันเทิงของไทยเรา แต่ละคนจะเคยทำหวานซึ้ง มอบความโรแมนติกให้ฝ่ายหญิงกันมามากน้อยแค่ไหน และเรื่องอะไรที่ทำไปแล้วคิดว่าโรแมนติกสุดในชีวิตเค้ากันล่ะ ซึ่งคนดังชายบางคนในลิสก์นี้มีทั้งหนุ่มสายหวาน และหนุ่มมาดแมน แน่นอนว่าจะต้องมีคนที่ในชีวิตไม่เคยมุ้งมิ้ง แต่ก็เคยพยามทำแล้ว งั้นตามไปดูกันเลยคร่าา

 

1. ต๊ะ วริษฐ์


© รูปต้นฉบับ: ta_warit, อินสตาแกรม

คบหาดูใจยาวนาน จนกลายเป็นรักกันมั่นคงมาถึง 9 ปีแล้วนะคะ สำหรับคู่รักของ หนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ กับแฟนสาว แอน วริษฐา ด้านหนุ่ม ต๊ะ ก็ได้เผยถึงความโรแมนติกที่สุดในชีวิตจริงๆ เมื่อครั้งที่ขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางแสงเหนือ ไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง นับว่าเป็นครั้งเดียว และเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวก็ว่าได้ โดย ต๊ะ มีการจัดเซอร์ไพรส์ รวมถึงมีเพื่อนๆ มาคอยช่วยให้แผนการในครั้งนี้ของเจ้าตัวลุล่วงไปได้ด้วยดี และที่ ต๊ะ บอกว่าโรแมนติกสุดๆ เพราะต้องมีการสัมผัสบรรยากาศหนาวๆ ที่ประเทศนอร์เวย์ กับแสงเหนือซะด้วย แหมๆ อะไรจะหวานปานนั้นคะพ่อคู้นนน ปลื้มปริ่มแทนว่าที่เจ้าสาวเนอะ

 

2. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์


© รูปต้นฉบับ: burin_boonvisut_official, อินสตาแกรม

สำหรับนักร้องมาดเนี้ยบอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตนเอง และภรรยาสาว แหม่ม สิชล ว่าตนนั้นเป็นผู้ชายที่ไม่ความโรแมนติกแม้แต่น้อย ย้ำว่าไม่มีเลย!!! ยิ่งการให้ดอกไม้ต่อภรรยาสาวช่วงแรกคบฐานะแฟนก็ยิ่งไม่มีเลย เนื่องจากเจ้าตัวนั้นไม่ได้เห็นว่าดอกไม้สามารถเป็นสิ่งแทนใจที่สำคัญได้ เพราะคิดว่าให้ไปแล้วมันก็เหี่ยวเฉาสุดท้ายก็แห้งกรอบ และไม่ค่อยมีเรื่องให้ต้องเซอร์ไพรส์กันเพราะทำแล้วไม่ถูกใจนั่นเอง แต่อีกมุมเจ้าตัวก็เคยมีความโรแมนติกสุดในชีวิตก็มีเหมือนกันนะคะ อย่างการแต่งเพลงให้ภรรยาสาว พร้อมร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย บุรินทร์ บอกตอนนั้นอยากให้สาว แหม่ม เก็บเพลงไว้ในความทรงจำ โอ้วว้าวว แบบนี้ยังว่าไม่โรแมนติกพออีกหรอคะ

Advertisements

 

3. โย่ง อาร์มแชร์


© รูปต้นฉบับ: yongarmchair, อินสตาแกรม

มาปิดท้ายความโรแมนติก ของ โย่ง อาร์มแชร์ แม้เข้าพิธีวิวาห์มานาน 6 ปีแล้ว แต่ความสวีทหวานแหว่ว ก็ยังไม่มีลดลง โย่ง และ ก้อย เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนชื่นชมในความรักสุดมั่นคงของทั้งคู่ ที่มีมายาวนานร่วม 16 ปี และสำหรับ โย่ง นั้นเคยเผยความโรแมนติกสุดๆ ไว้จนนับนิ้วไม่ถูกแล้วว่าอันไหนคือที่สุด โดยล่าสุดหนุ่ม โย่ง ก็เคยเผยความโรแมนติกที่สุดของที่สุดในชีวิตให้ฟังว่า ตนนั้นเข้าคอร์สเรียนตัดชุดแบบเร่งรัด ก่อนจะเข้าพิธีงานแต่งเพื่อทำการตัดเย็บชุดเจ้าสาว ให้ ภรรยาคนสวย ก้อย แซทเทอร์เดย์ เองเลย ซึ่งต้องใช้ความพยายามสุดๆ หนุ่ม โย่ง เผยว่า เห็น ก้อย ยิ้มมีความสุขก็ถือเป็นความสุขของตนด้วยเหมือนกัน มีความละมุนสุดๆ ไปเลยผู้ชายคนนี้

 

4. เวียร์ ศุกลวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

มาปิดท้ายที่พระเอกสุดหล่อมาดแมน อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั่นเองคร่า ใครจะรู้ไปว่าเจ้าตัวก็เคยมีความโรแมนติกกุ๊กกิ๊กอยู่เหมือนกันนะ เวียร์ บอกว่าไม่เป็นเลยเรื่องนี้ แต่ก็พยามทำโรแมนติกให้กับ หวานใจ… ใช่แล้วหวานใจคนนั้นคือสาว เบลล่า ราณี นั่นเองค่ะ เมื่อวาเลนไทน์ของปีที่ผ่านมา ตนได้โพสต์ภาพลูกโป่งที่เซอร์ไพรส์อยู่ในห้องของ ออเจ้า เบลล่า พร้อมแคปชั่นหวานๆ ลงใน instagram ซึ่งหนุ่ม เวียร์ บอกว่าการเซอร์ไพรส์บางทีสำคัญมากกว่าสิ่งของที่ให้ไปซะอีก พร้อมยอมรับตรงๆ ว่าก็ไม่ค่อยถนัดโรแมนติกเลย แต่ก็พยายามทำ และตั้งใจมากที่สุดในครั้งนั้นอีกด้วย ตนเองรู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรที่เซอร์ไพรส์ๆ โถๆๆ น่ารักอะไรเบอร์นั้น พี่เวียร์ และเท่านี้ก็ถือว่าพิเศษ และโรแมนติกสุดๆ สำหรับผู้ชายคนนี้แล้วล่ะ อ๊ากกกก แฟนคลับฟินเบอร์เก้าเบอร์สิบ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements