มโนหนักมาก! ส่องโมเม้นต์สุดฟิน ‘5 คู่จิ้นเกาหลี’ ที่อยากชวนมาลงเรือลำเดียวกัน

นอกจากการซัพพอร์ตศิลปินที่ชื่นชอบในเรื่องผลงานแล้ว เรื่องของความจิ้นก็มีส่วนทำให้ชีวิตของแฟนคลับแฮปปี้มากขึ้นไปอีก เรียกว่าแค่เห็นคนสองคนที่เราชอบอยู่ใกล้กัน เอาแค่ยืนข้างกันก็ฟินไปสามโลกชนิดที่ว่าแค่เขาสองคนรักกัน หนูไม่ต้องมีแฟนก็ได้ค่ะแม่ ประมาณนั้นเลย วันนี้เราเลยจัดเอา 5 คู่จิ้นที่แฟนคลับเขาจิ้นกันมากที่สุดแล้วกัน เพราะแต่ละวงและแต่ละคู่ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเนอะ

 

1.ชานยอล x แบคฮยอน EXO

ชานยอล x แบคฮยอน EXO

cr.puppy store

เป็นคู่ที่มีโมเม้นเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ แฮชแท็กของคู่ ชานแบค จะต้องขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ตลอดและไม่ใช่แค่วันเดียวด้วยนะติดไปยาวๆ หลายวันจนคนไม่ที่ไม่รู้จักยังต้องลองกดเข้าดูสักหน่อย สำหรับชานยอล หนุ่มตัวโต ที่มีความสามารถหลากหลายมากทั้งการแร็พ เล่นกีต้าร์แต่งเพลง จนแฟนคลับยกให้เป็นผู้ชายที่มีออร่าความสามีมากที่สุด ส่วนแบคฮยอนเสียงหลักอีกหนึ่งคนก็เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ กวนโอ๊ย แต่ก็น่าทนุถนอม พอมาอยู่ด้วยกันแล้วจะไม่จิ้นยังไงไหว!

 

2.จองกุก x วี BTS

จองกุก x วี BTS

cr.twitter

จองกุก และ วี จาก BTS อาจเป็นสองหนุ่มที่แฟนคลับเยอะที่สุดคนจึงจับมาจิ้น แถมสองคนนี้ยังชอบมีโมเม้นต์ชวนให้คิดลึกอยู่ตลอด ทั้งการสกินชิพ การกอดที่ดูสนิทสนมซะจนเห็นแล้วมันอดไม่ได้ต้องลงเรือคู่นี้สักหน่อย!

 

Advertisements

3.ลิซ่า x จีซู BLACKPINK

ลิซ่าxจีซูBLACKPINK

cr.vlive

คู่พี่ใหญ่และน้องเล็กอาจเป็นคู่ทอมแอนด์เจอร์รี่ เพราะอยู่ด้วยกันทีไรมักจะแกล้งแถมยังกัดกันตลอด แต่ก็เข้าขากันได้ดีที่สุดเวลาทำอะไรเกรียนๆ แถมจีซูยังชอบแฉพฤติกรรมของลิซ่าให้แฟนคลับรู้อีกต่างหาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่โมเม้นต์กัดกันตลอดนะ เพราะคู่นี้เวลาเขาใส่ใจก็อบอุ่นไม่แพ้คู่อื่นเลยแหละ

 

4.มุนบยอล x ยองซอน MAMAMOO

มุนบยอล x ยองซอน MAMAMOO

cr.xolovefn

สำหรับคู่นี้เขาเรียกว่าคู่ Moonsun แต่ละโมเม้นที่เห็นหวานกันออกสื่อเกินหน้าเกินตาจนบางทีก็แอบคิดว่าเขาคบกันจริงๆ หรือเปล่า แถมในไลฟ์ล่าสุดที่สองคนนี้ออกคู่กันมีแฟนๆ ถามว่ายงซอนมีแฟนหรือยัง เจ้าตัวก็ตอบว่า มีแล้ว อยู่ข้างๆ นี่ไง งานนี้มุนบยอลเขินจนโวยวายลั่น แหม อย่าเอาความจริงมาพูดสิ อ้าว มโนไปอีก!

 

5.จอห์นนี่ x แทอิล NCT

จอห์นนี่ x แทอิล NCT

แต่ละโมเม้นต์ของคู่นี้เห็นแล้วนึกว่าตัวเองกำลังอ่านนิยายรักอยู่ การที่ผู้ชายตัวสูงกางร่มให้ชายหนุ่มที่ตัวเล็กกว่าเป็นโมเม้นต์ที่เราอาจไม่เห็นได้บ่อยนักตามท้องถนน แต่เราสามารถหาได้จากคู่จอห์นอิล เห็นแล้วจากฤดูฝนที่คนไม่ชอบเพราะมันเปียกและออกจะหนาวหน่อยๆ กลายเป็นฤดูรักไปซะอย่างนั้นอ่ะ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements