ไม่ต่างอะไรกับโชว์รูมรถ 5 โรงรถดารา ‘รถเยอะ! จนนึกว่ามอเตอร์โชว์’

ดาราซุปตาร์ของเมืองไทยไม่ใช่ย่อยๆ นะคะ ขอบอก… แต่ละท่านระดับเศรษฐีทั้งนั้น เพราะฉะนั้นจะเลือกใช้ เลือกซื้ออะไรแต่ละอย่าง ก็ต้องสมฐานะ สมหน้าสมตา อย่างเราๆ ก็เป็นแฟนที่แอบชื่นชมดาราด้วยความจงรักและภักดี ก็ต้องทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ ด้วยการแอบไปส่องบ้านแต่ละท่านให้รู้ดำรู้แดง แล้วก็เห็นค่ะ… ว่าซุปตาร์หลายๆ คน มีรถคนละหลายๆ คัน จนบางทีนึกว่าโรงจอดรถที่เห็นเป็นโชว์รูมขายรถ จะมีใครบ้างนั้น ตามไปส่องด้วยกันเลยค่ะ

 

1. นุ่น วรนุช

คนนี้เลยค่ะ ซุปตาร์ที่ชื่อ นุ่น วรนุช นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่แต่งงานไปกับคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารวยระดับไหน แล้วในฐานะคุณนายเบียร์สิงห์ที่หรูเริ่ดอลังการงานสร้าง สาวนุ่นเองก็เป็นเจ้าของรถราคาแพงหรูอย่าง Aston Martin ที่มูลค่าราคา 22 ล้านบาทเช่นกัน แต่แค่นั้นยังไม่พอหรอกค่ะ เพราะที่บ้านของ นุ่น-ต๊อด ยังมีรถราคาแพงจอดเรียงรายกันอีกหลายสิบคัน ไม่ต่างอะไรกับโชว์รูมรถเลยล่ะค่ะ อย่าถามถึงราคานะคะ ระดับนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ


© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

เจ้าของฉายา ดีเจบ้าพลัง แห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ เป็นอีกคนดังคนหนึ่งที่มีความชื่นชอบรถสปอร์ตอย่างมากจนกลายเป็นของสะสม แต่ละคันราคาไม่แพงเท่าไหร่ค่ะ แค่ 8 หลักเท่านั้น ความรักและหลงใหลในรถซูเปอร์คาร์นี้มากจนทำให้ดีเจเพชรจ้าถึงขั้นทำที่จอดรถติดแอร์ให้กับเจ้ารถสปอร์ตกันเลยทีเดียวค่ะ รวมทั้งยังทุ่มทุนควักเงินกว่า 20 ล้านบาท ถอยซูเปอร์คาร์ Chevrolet Corvette Stingray มาครอบครองเป็นคันแรกในประเทศไทยอีก


© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

3. บีม ศรัณยู ประชากริช

ลูกชายคนโตของ รุ่งโรจน์ ประชากริช และ คุณวีณา ประชากริช เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.รุ่งโรจน์อะไหล่ยนต์ แห่งวงการอะไหล่รถยนต์ของหลายยี่ห้อดัง ก็เป็นดารานักแสดงไฮโซ ที่โดดเด่นในมาดแบดบอย และก็เป็นดาราหนุ่มอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ และหนุ่มบีมไม่ได้ชอบแค่ซูเปอร์คาร์เท่านั้นค่ะ ยังไล่ไปถึงบรรดารถมอเตอร์ไซค์อีกด้วย ซึ่งเขาก็มีไว้ในครอบครองมากมายไม่แพ้ใครเลยทีเดียวค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: beamsaranyoo, อินสตาแกรม

 

4. ดีเจภูมิ ตั้งสง่า

เพื่อนสนิทของดีเจเพชรจ้าท่านนี้ ก็มิได้น้อยห้ากว่ากันเลยในเรื่องรสนิยมการสะสม และแน่นอนค่ะว่า หนึ่งในของสะสมราคาแพงของดีเจภูมิ ก็คือ รถสปอร์ตสุดหรูอย่าง Lamborghini ราคา 10 ล้านบาท ที่ดีเจภูมิชื่นชอบมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์ Triumph และ Ducati อีกด้วย ยังไม่นับของสะสมอื่นๆ อย่างรองเท้าที่มีมากกว่า 200 คู่นะคะ ว่ากันว่าทั้งบ้านทั้งรถทุกสิ่งดังกล่าวมานั้น ดีเจภูมิซื้อมาด้วยเงินสดล้วน ๆ อุ้ย…. รวยฝุดๆ จริง ๆ


© รูปต้นฉบับ: djpoom, อินสตาแกรม

 

5. ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

ไฮโซหนุ่มและพิธีกรชื่อดัง ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยระดับเศรษฐี หนุ่มท็อป เป็นอีกคนหนึ่งที่รู้จักใช้เงิน และสร้างความร่ำรวยด้วยตัวเองจากการลงทุนทางด้านการเงิน ทำให้เขามีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อรถสปอร์ตโดยไม่ต้องพึ่งพาครอบครัว นอกจากนี้เขายังมองว่า รถหรูไม่ใช่เป็นแค่การตอบสนองความสุขทางจิตใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการลงทุนที่ดี ด้วยการซื้อมาขายไปจนสามารถสร้างรายได้จากรถสปอร์ต นับเป็นการมองที่ชาญฉลาด และไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่มรักรถคนนี้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: topnathasedh, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements