“เพราะการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ” ส่องค่าเทอม 5 ลูกคนดัง ที่ถึงกับต้องอ้าปากค้าง!

การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญที่มีผลต่ออนาคตของเยาวชนของชาติ เราจึงได้เห็นเด็กๆ สมัยนี้มีสื่อเพื่อการเรียนรู้ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งเทคโนโลยีที่พัฒนาไปไกล หรือจะเป็นโรงเรียนที่มีหลักสูตรนานาชาติ สอนภาษาที่สองกันตั้งแต่ชั้นอนุบาล เหมือนที่เหล่าคนบันเทิงหลายคนเลือกให้ลูกหลานตัวเองเรียน แม้ว่าแต่ละที่ค่าเทอมจะทำเอาอ้าปากค้าง แต่เพื่ออนาคตที่ดีแล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่า

 

1.น้องเนซซี่

เนซซี่
© รูปต้นฉบับ: mcintosh, อินสตาแกรม

น้องเนซซี่ลูกสาวคนเล็กสุดน่ารักของแหม่ม แคทลียาและคุณพ่อสงกรานต์ ตอนนี้กำลังเรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติ โดยมีค่าเทอมปีละประมาณ 595,100 บาท ซึ่งเรียนกับพี่ชายคนรองอย่างน้องคิน นั่นเอง

 

2.น้องณดล

ณดล
© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

ลูกชายคนเล็กของบ้านปุณณกันต์ กำลังศึกษาชั้นอนุบาลที่โรงเรียน Harrow International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ที่มีค่าเทอมในการเรียนชั้นเตรียมอนุบาลประมาณปีละ 507,000 บาท

 

3.น้องโปรด

โปรด

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: prod_pei_pop, อินสตาแกรม

น้องโปรดลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ เป้ย ปานวาด ตอนนี้หนุ่มน้อยกำลังเรียนโรงเรียนเดียวกับน้องณดาและน้องณดลคือ Harrow International School ซึ่งมีค่าเทอมปีละประมาณ 507,000 บาทเช่นเดียวกัน

 

4.น้องมะลิ

มะลิ
© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

น้องมะลิ ลูกสาวของคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี และ คุณแม่โบว์ แวนดา ตอนนี้ได้เข้าเรียนที่ Prep International Kindergarten เป็นโรงเรียนนานาชาติพ่อปอเลือกไว้ให้ โดยมีค่าเทอมประมาณ 275,000 บาท

 

5.น้องวันใหม่

วันใหม่

© รูปต้นฉบับ: momomama1234, อินสตาแกรม

น้องวันใหม่ ลูกสาวคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ เข้าเรียนที่โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ ค่าเทอมประมาณ 72,000 บาท และตอนนี้เจ้าตัวกำลังเรียนชั้นอนุบาล3 อยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ค่าเทอมประมาณปีละ 280,000 บาท

Advertisements

Advertisements

Advertisements