โสดแล้วไง!! 7 ดาราม่ายสาวมหัศจรรย์ ยิ่งนานวันยิ่งสวยปัง

แม้การหย่าร้างตกสถานะเป็นม่ายไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงจะดีใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่ที่จะทำให้ชีวิตของสาวๆ ต้องจบลง เพราะเมื่อโสดแล้ว สวยเด้งอลังๆ ก็สามารถเปรี้ยวซ่ามีอิสระได้อีกครั้ง ซึ่งในวงการบันเทิงก็มีสาวๆ ที่โบกมือลาชีวิตครอบครัวไปหลายคนเหมือนกัน เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1.แป้ง-อรจิรา

สาวม่ายสุดแซ่บของวงการที่หลายคนคิดถึงมาเป็นอันดับแรกๆ ก็ต้องคนนี้เลยจ๊ะ แป้ง-อรจิรา เพราะถึงชีวิตรักจะต้องเจ็บช้ำบ่อย แต่สาวแป้งก็ฮอตขึ้นหิ้งหนุ่มจองคิวจีบกันเป็นทิวแถว ถึงล่าสุดจะเพิ่งเลิกรากับหนุ่มแหนม-รณเดชมา แต่เชื่อว่าสาวเข้มแข็งอย่างแป้งทำใจแป๊บเดียวเดี๋ยวก็กลับมาชิวแล้ว

แป้ง-อรจิรา

Cr. IG@pang_ornjira

2.วุ้นเส้น-วิริฒิพา

เรียกว่ากอดคอกันโสดเลยทีเดียว สำหรับสองเพื่อนซี้อย่าง สาวแป้งและ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ซึ่งตั้งแต่สาววุ้นประกาศหย่ากับ หนุ่มชาคริต ไปอย่างน่าเสียดาย เจ้าตัวก็ดูเหมือนจะอวดเซ็กซี่แบบไม่ต้องเกรงใจใคร แถมยังดูสวยขึ้นอีกด้วย โสดแล้วต้องสวยกว่าเดิมถูกต้องแล้วจ๊ะ

วุ้นเส้น-วิริฒิพา

Cr. IG@vjwoonsen

3.ทับทิม-มัลลิกา

อายุยังไม่มาก แต่ก็เป็นม่ายเสียแล้วแต่ยังโชคดีที่หลังจากหย่ากัน สาวทับทิม-มัลลิกา กับหนุ่มปลื้ม-สุรบถ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ส่วนเรื่องความแซ่บของสาวทับทิมนั้นหลังจากหย่าปุ๊บก็ยิ่งสวยวันสวยคืน ตัวเล็กสเป็คหนุ่มจริงๆ จ้า

ทับทิม-มัลลิกา

Cr. IG@tubtimofficial

4.เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ

ถ้าพูดเรื่องม่ายสาวสายแซ่บลืมคนนี้ไม่ได้เลยจ๊ะ เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ เพราะทั้งการจดทะเบียนและการหย่าร้างของเธอเป็นสุดยอดทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ใครก็ต้องเคยพูดถึง และ ณ ปัจจุบัน สาวเจนนี่ น่าจะทิ้งอดีตไว้ด้านหลังหมดแล้ว เธอหน้าออกกำลังกายจนหุ่นงี้เฟิร์มสุดอะไรสุด แล้วหนุ่มๆ จะไม่ตามจีบกันเป็นทิวแถวได้ยังไง

Advertisements

เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ

Cr. IG@janienineeleven

5.แตงโม-นิดา

เป็นสาวที่ตกเป็นกระแสสังคมหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้าตัวก็ยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างสวยๆ สำหรับ แตงโม-นิดา ที่ตอนนี้เรียกว่าม่ายแม่ลูกติด ผิดต้องเป็นติดลูกมากกว่า และถึงแม้จะไม่ได้เป็นแม่แท้ๆ แต่สาวแตงโมก็เลี้ยงดูน้องอีสเทอร์เหมือนเป็นลูกของตัวเอง หนุ่มๆ ทั้งหลายจีบได้นะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่ามีลูกแล้ว

แตงโม-นิดา

Cr. [email protected]

6.หญิงแย้

อดีตพริ้ตตี้ตัวท็อปที่ตอนนี้ก้าวเข้ามาเป็นดาราอย่างเต็มตัวสำหรับ หญิงแย้-นนทพร ซึ่งเธอเคยแต่งงานกับคุณหมอศัลยกรรมและเลิกรากันไปหลังจากแต่งได้เพียง 3 เดือน ซึ่งถึงจะดูเป็นรักช้ำๆ แต่หญิงแย้ สวยไม่แคร์อดีตค่ะ โสดแล้วก็ยิ่งแซ่บขึ้นทุกวัน แถมไม่แซ่บธรรมดารวยด้วยอีกต่างหาก เพราะนอกจากจะรับงานแสดงทั่วไปแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจหลายประเภทด้วย

หญิงแย้

Cr. IG@yae_uunws

7.ไอด้า-ไอรดา

ประกาศแต่ง ป่อง เตียงหัก แบบช็อกวงการ แต่สาวไอด้า-ไอรดา ก็ยังสตรองงงเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลน้องลัลลาเบลได้เป็นอย่างดี แถมเรื่องหัวใจคุณแม่สุดแนวคนนี้ก็กระชุ่มกระชวยนะจ๊ะ เพราะมีหนุ่มเบ็น-วราวุฒิ มาด้ามหัวใจ และยังดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเติมเต็มกันและกันได้ดีอีกด้วย

ไอด้า-ไอรดา

Cr. IG@idasiriwut

Advertisements

Advertisements

Advertisements