เปิดโหวต ‘นางนพมาศ’ ยืนหนึ่งในใจ 8 ดาราสาวใส่ชุดไทย อยากไปลอยกระทงกับใครที่สุด!?

ใครจะไปเที่ยวงานลอยกระทงเย็นนี้ เชื่อว่าไปคนเดียวคงจะเหงาน่าดู งานนี้ UndubZapp เลยขอคัดดาราสาวตัวท็อปในวงการในชุดไทยให้คุณได้เลือกกันว่าเย็นนี้อยากจะไปลอยกระทงกับใครดี (ขอคัดเฉพาะดาราสาวที่ยังไม่ได้แต่งงานนะจ้ะ)

 

1. ใหม่-ดาวิกา

ขอประเดิมคนแรกด้วยสาวฮอต ใหม่-ดาวิกา ที่มีความเป็นลูกครึ่งอยู่ในตัวแต่เมื่อใส่ชุดไทยแล้วก็สวยจับตาจับใจเลยทีเดียว เพราะสาวใหม่มีทั้งความเอเชียและสายฝออยู่ในตัว ไม่ว่าจะแต่งหน้าสไตล์ไหนเธอก็โดดเด่นได้ไม่ยาก เย็นนี้ใครได้ไปลอยกระทอกับ สาวใหม่ คงฟินน่าดูแต่ยังไง หนุ่มเต๋อ คงไม่พลาดแน่ๆ เนอะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. แต้ว-ณฐพร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สาวแต้ว-ณฐพร ใส่ชุดไทยไม่ว่าจะแบบไหนก็ดูเข้ากับเธอไปหมด เพราะด้วยความที่ สาวแต้ว มีหน้ารูปไข่พอเกล้าผมก็จะยิ่งสวย หน้าผากเด่นเป็นสง่ามากๆ แถมเจ้าตัวก็รำเก่งอะไรเก่งไปอีก เก่งครบทุกด้านความเป็นไทยจริงๆ แต่เย็นนี้ สาวแต้ว คงมี หนุ่มต้น พาไปลอยกระทองแล้วละเนอะ

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3. มิน-พีชญา

สวยไม่ธรรมดาอีกคนของวงการ สำหรับ สาวมิน-พีชญา ที่เชื่อว่าหลายคนยกมืออยากจะไปลอยกระทงด้วยอย่างแน่น ยิ่งเวลาใส่ชุดไทยนี่บอกเลยว่า สาวมิน สวยละมุนเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อไปส่องเลย แต่เย็นนี้ มิน คงมีหนุ่มไฮโซจองตัวแล้วละจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

4. คิม-คิมเบอร์ลี่

มาทางสาวฝออีกคนที่พอใส่ชุดไทยแล้สวยหวานไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว สำหรับ สาวคิม-คิมเบอร์ลี่ และก็เป็นอีกคนที่สวยสับมาก ตาคมจมูกโด่งนี่ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนไหนก็สวยมาเต็มได้ตลอด ส่วนเย็นนี้ สาวคิม จะไปลอยกระทงกับใครอันนี้คงไม่ได้สืบเนอะ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

5. พลอย-เฌอมาลย์

ขยับมาดูตัวแม่สายแซ่บ พลอย-เฌอมาลย์ กันบ้างที่บอกเลยว่า She เอาอยู่ทุกลุค อย่างในชุดสไบเฉียงปักเลื่อมสีขาวมุกชุดนี้บอกเลยว่าเข้ากับ สาวพลอย เป็นอย่างมาก หน้าผมมาเป๊ะมาปัง กราบในความงามของคุณมัมจริงๆ จ๊ะ สำหรับเย็นนี้สาวโสดพลอยจะไปลอยกระทงกับใคร อันนี้ต้องมาลุ้นกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

6. เบลล่า-ราณี

จะขาดตัวท็อปสายแข็งคนนี้ไปได้อย่างไร เบลล่า-ราณี สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไทยครั้งไหนสาวเจ้าก็ออร่าเปล่งประกายตลอดจนมองแทบไม่ออกว่าเป็นลูกครึ่งรึเปล่าเพราะสาวเบลล่าหน้าหวานแบบสาวไทยเป็นอย่างมาก ใครอยากโหวตให้ สาวเบลล่า ไปลอยกระทงด้วยต้องผ่านพี่เวียร์ไปก่อนนะ

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

7. ญาญ่า-อุรัสยา

ยกให้ในความงามของสาวคนนี้จริงๆ ญาญ่า-อุรัสยา ที่แม้จะเป็นลูกครึ่งหน้าออกแนวฝรั่งๆ หน่อย แต่เมื่อใส่ชุดไทยแล้ว สาวญาญ่า ก็งดงามแบบไร้ที่ติ แถมสีของชุดก็ยังขับผิวของสาวญาญ่าให้ดูผุดผ่องขึ้นไปอีก โอ้ยยยยคนสวยใส่อะไรก็สวยเนอะ แถมเย็นนี้ก็เชื่อว่า พี่ณเดชน์ ไม่ปล่อยให้ที่รักลอยกระทงคนเดียวหรอกเนอะ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

8. อั้ม-พัชราภา

คนสุดท้ายขอยกให้กับสาวคนนี้ อั้ม-พัชราภา ไม่ว่าจะลุคไหน เธอคนนี้ก็รอดตลอด ต่อให้ไม่แต่งหน้า นั่งเล่นกับน้องหมาอย่างเจ้าแสนดีอยู่ที่บ้าน ความสวยของเธอก็ไม่ดร็อป ผู้หญิงอะไรเสน่ห์เหลือร้ายจนบางทีผู้หญิงด้วยกันยังตกหลุมรัก UndubZapp เชื่อว่าถ้าหนุ่มๆ เลือกได้ เย็นนี้คงอยากให้สาวอั้มไปเคียงข้างเดินควงแขนลอยกระทงด้วยแน่ๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ชมภาพสวยๆ ให้หายหัวร้อน! 5 สาวแก๊งเฟอร์บี้ สวยสง่าในชุดไทย

>> ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน 15 เจ้าหญิงดิสนีย์นุ่งชุดไทย จากฝีแปรงศิลปินไทย

Advertisements

Advertisements

Advertisements