คอมเมนต์พีคมากแม่…โอปอลล์ โพสต์ภาพน้องอลินโชว์ตัวอ่อน แฟนคลับแซว เด็กทำท่านี้เขาว่าจะมีน้อง

เรียกว่ามีพัฒนาการน่ารักๆ ของสองแฝด น้องอลิน น้องอลันมาให้ดูกันเรื่อยๆ สำหรับ คุณแม่คนเก่ง โอปอลล์ ปาณิสรา และ คุณโอ๊ค สมิทธ์ อารยะสกุล ครอบครัวที่หลายคนยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างการเลี้ยงลูกแบบเรียบง่าย เป็นธรรมชาติแต่ก็ไม่ลืมเรื่องวินัย การ ใช้เหตุผล   และมักจะพากันไปทำกิจกรรมร่วมกันทั้งครอบครัวสม่ำเสมอ ซึ่งเราก็มักจะได้เห็นภาพน้องอลิน น้องอลัน ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมไปถึงพัฒนาของทั้งคู่ที่บางโมเมนต์ก็ทะเล้นน่ารักสมวัย โดยเฉพาะถ้าโพสต์ไหน คุณแม่โอปอลล์ ติดแฮชแท็ก #ลูกสาวค่ะแกเป็นเด็กเรียบร้อย เป็นได้ขำออกเสียงกันแน่นอน

ล่าสุด คุณแม่โอปอลล์ ได้โพสต์ภาพชุด เมื่อน้องอลินโชว์ความตัวอ่อน ก้มโค้งเล่นสนุกประสาเด็กอยู่กับน้องอลัน ทำเอาคุณแม่ต้องรีบถ่ายเก็บไว้ และอดไม่ได้ที่จะโพสต์แบ่งปันความน่ารักสมวัยให้เหล่าแฟนคลับได้เห็น

แต่เห็นน้องแสดงความตัวอ่อนแบบนี้  น้องอลิน คว้าที่ 1 ชนะเลิศประกวดมารยาทไทย ไหว้สวยงามที่โรงเรียมาแล้วนะคะ เรียกว่าคุณแม่โอปอลล์ปลื้มสุดๆ โพสต์คลิปน้องอลินขึ้นรับรางวัลกับท่าไหว้สวยงาม อ่อนน้อมน่าเอ็นดูมาแล้ว

Advertisements

แต่ที่ดูจะพีคไม่แพ้ความตัวอ่อนของน้องอลินก็คือคอมเมนต์ของเหล่าแฟนคลับน้องอลิน-น้องอลัน ที่ว่า ถ้าน้องทำท่าก้มมองใต้หว่างขา เขาว่าจะมีน้องตามมา  งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นตามที่เหล่าแฟนคลับคอมเมนต์ไว้หรือเปล่าน๊า  คุณแม่โอปอลล์คะ ยังไงดีคะ / จ่อไมค์ถาม

เครดิตภาพ. opalpanisara instagram

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements