หนึ่งในฮีโร่ “โอปอล์ ปาณิสรา” ประสานงานช่วยผู้ประสบเหตุกราดยิงโคราช

เรียกว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจและสร้างความตระหนกให้กับคนไทยทั้งประเทศกับเหตุการณ์กราดยิงประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และมีประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุในห้าง Treminal 21 โคราช หลายชีวิตต้องติดอยู่ในอาคารไม่สามารถลบหนีออกไปได้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด สื่อหลายสำนักรายงานสถานการณ์แบบวินาทีต่อวินาที หลายฝ่ายต่างส่งกำลังใจให้ทั้งฝ่ายเจ้าหน้าที่และผู้ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญ

 

แต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีอยู่ฮีโร่ที่ไม่เปิดเผยตัวอย่างสาว “โอปอล์ ปาณิสรา” ได้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นตัวกลางประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุที่ติดอยู่ในห้างดังกล่าว จนสามารถช่วยเหลือออกมาได้ เรียกได้ว่าเป็นอีหนึ่งความช่วยเหลือเล็กๆ ที่เป็นอีกกำลังสำคัญที่ไม่ให้เกิดความสูญเสียเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งสาวโอปอล์เองก็เป็นคน จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน เจ้าตัวจึงมีความห่วงใยให้กับพี่น้องชาวโคราชที่ประสบเหตุเป็นอย่างมาก 

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ นอกจากที่เจ้าตัวจะออกมาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจแล้ว ความช่วยเหลือที่สาวโอปอล์ลงมือช่วยนั้นเป็นเรื่องที่น่ายกย่อง และนำไปเป็นแบบอย่างเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสีย และเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขอร่วมสดุดีในความกล้าหาญและความเสียสละของทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @opalpanisara, @twitter 

Advertisements

Advertisements

Advertisements