ไม่มีอะไรที่พ่อทำไม่ได้!! “หมอโอ๊ค” ลงทุนตัดผมลูก แต่สุดท้ายเป็นแบบนี้

ต้องเรียกว่าอาชีพแม่นั้นไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้จริงๆ ยิ่งคุณแม่สายสตรองอย่างสาว “โอปอล์ ปราณิสรา” ด้วยแล้วอะไรๆ ก็สามารถทั้งนั้น โดยเฉพาะช่วงนี้นอกจากจะเป็นช่วงปิดเทอมของลูกๆแล้ว ยังเป็นช่วงที่ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านเพื่อลดการเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ร้านรวงต่างๆ ก็หยุดให้บริการ หลายคนเลยหันมาพึ่งตัวเอง ทางคุณแม่โอปก็เช่นกัน

เพราะล่าสุดคุณแม่โอปร่วมมือกับคุณพ่อโอ๊ค เปิดบาร์เบอร์ตัดผมให้ลูกชาย โดยเจ้าตัวได้ลงคลิปบนอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปต่างก็เอ็นดูน้องอลันกันอย่างมากมาย ที่นั่งนิ่งๆ ให้คุณพ่อตัดผมโดยไม่มีบ่น แต่คลิปถัดมานั้นเล่นเอาหลายคนยิ่งเอ็นดูหนักเข้าไปอีกเมื่อคุณแม่โอปนั้นลงคลิปโชว์ผลงานพร้อมแคปชั่นว่า

หน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยวหน้าม้าลูกแม่ไม่ได้เบี้ยว …….”

ดูคลิป น้องอลัน ตัดผม!!!

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

 

เปิด Pokemon หลอกล่อให้ตัดผม ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่นดีค่ะ 🐯

A post shared by Opal Panisara (@opalpanisara) on

Advertisements

 

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าหน้าม้าของน้องอลันนั้นดูโค้งๆ ขึ้นลงแบบไม่ค่อยเสมอเท่าไร เล่นเอาคนเข้ามคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน ทั้งเอ็นดูน้องอลัน และปลอบใจคุณพ่อคุณแม่ กันเป็นแถว จริงๆ ก็ไม่ได้เบี้ยวนะแม่ แค่ไม่ตรงเท่านั้นเองจ้า

Source : opalpanisara

Advertisements

Advertisements

Advertisements