รุ่นเล็กหวานไม่เล็ก! คอมเมนต์นี้ของ “โอบ นิธิ” เล่นเอา “มะปราง อลิสา” เขินแรง

เป็นคู่รักรุ่นเล็กที่ความหวานนั้นดีกรีแรงไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยทีเดียวสำหรับคู่รักอย่างหนุ่ม “โอบ นิธิ” และสาว มะปราง อลิสา” ที่ต้องบอกว่าคู่นี้อยู่ในทุกข์ช่วงเวลาของกันและกันเลยทีเดียว แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่ของทั้งสองคนมากนัก แต่พอลงรูปทีหนึ่งก็ทำเอาคอมเมนต์แทบแตก

ล่าสุดสาวมะปรางก็รูปคู่ที่ถ่ายกับหนุ่มโอบลงอินสตราแกมพร้อมแคปชั่นว่า “𝐵𝑎𝑏𝑦𝑛𝑜𝑖 𝒗𝒊𝒃𝒆𝒔 ☻︎𝑪𝒓. @jr.joonior” งานนนี้ก็เรียกคอมเมนต์แซวจากเหล่าบรรดาเพื่อนๆและแฟนๆได้อย่างมากโข

แต่ที่ทำเอาสะดุดสุดก็เห็นจะเป็นคอมเมนต์ที่หนุ่มโอบมาตอบใต้คอมเมนต์ของผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ย้ง ทรงยศ” โดยทางหนุ่มย้งเองได้พสต์คอมเมนต์ว่า “เว่อและสร้างภาพมากครับ”

ซึ่งทางหนุ่มโอบก็ไม่ยอมให้โดนแซวฝ่ายเดียวก่อนที่จะตอบกลับว่า “รักแหละดูออกครับ” หลังจากนั้นหนุ่มโอบก็มาคอมเมนต์ได้รูปที่ทำเอาทั้งเพื่อนๆและแฟนหวีดหนักสุดด้วยข้อความว่า “ขอฉันกอดเธอผ่าน Facetime ไม่รู้จะเวอร์ไปมั้ย

Advertisements

เล่นเอาแฟนตัวจริงอยางสาวมะปรางถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อมกกกกกกก!!” เรียกว่าพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว ก็ไม่คิดว่าทางหนุ่มโอบจะหวานอะไรขนาดนี้ รักแหละเราเข้าใจ แต่หวานบ่อยๆ ระวังน้ำตาลจะขึ้นเอานะจ๊ะ

 

 

©รูปต้นฉบับ IG alrisaa

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements