ย้อนดูจุดเริ่มต้น! “โอ๊ต ปราโมทย์-กิ้น ชาลิสา” ก่อนปิดฉากรัก 11 ปี แบบเจ็บๆ

ทำเอาเหล่าแฟนเพลงและชาวซ่องเถื่อนเรือนปราโมทย์ช็อกไปตามๆ กันค่ะ เมื่อ “กิ้น ชาลิสา” แฟนสาวของนักร้องหุ่นหมีเสียงดีอารมณ์ขัน “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงหนุ่มโอ๊ตว่าเลิกกันแล้ว สาเหตุเพราะนักร้องหนุ่มบอกว่าตอนนี้ทั้งคู่เป็นเหมือนเส้นขนาน ชินกับการอยู่คนเดียวแล้ว และต่อไปก็ขออยู่คนเดียว

สำหรับความรักของโอ๊ตกับกิ้นนั้น เริ่มต้นมาจากการที่สาวกิ้น แอร์โฮสเตสคนสวยเป็นน้องสาวของเพื่อนของหนุ่มโอ๊ต ซึ่งเขาก็เคยพยายามจีบมาก่อนแต่ก็จีบไม่ติด ด้วยความที่ฝ่ายหญิงไม่ชอบคนทะลึ่งทะเล้น ผ่านไปเป็นปีจึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วในที่สุดสาวกิ้นก็ใจอ่อน ได้คบหาดูใจกันแบบจริงจัง และเพิ่งจะลงภาพฉลองครบรอบ 11 ปีกันไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เองค่ะ

แต่ล่าสุดเมื่อบ่ายของวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กิ้นก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมว่าตั้งแต่คบกันมา 11 ปี สิ่งเดียวที่กิ้นขอจากโอ๊ตคืออย่านอกใจ ซึ่งเธอก็เคยให้อภัยโอ๊ตเรื่องนี้หลายครั้ง และคงผิดเองที่ขอในสิ่งที่โอ๊ตทำให้ไม่ได้ เธอบอกว่าโอ๊ตเคยพูดว่าหลังจบคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อเดือนกันยายน จะให้คุณแม่มาสู่ขอ แต่พอถึงเวลา โอ๊ตกลับบอกว่าไม่พร้อม หมด Passion ในตัวกิ้นแล้ว ระหว่างทั้งสองคนเหมือนเส้นขนานและชินกับการอยู่คนเดียว จากนี้ไปขออยู่คนเดียว ทำเอาเธอเสียใจมากที่โดนเทกะทันหันแบบนี้ แต่ชีวิตต้องเดินต่อไป ยังคงรักและหวังดีต่อโอ๊ตเหมือนเดิม ปิดท้ายว่าที่ผ่านมาขอบคุณมากที่เคยรักกัน

นอกจากนี้สาวกิ้นยังชี้แจงเพิ่มเติมในแคปชั่นด้วยว่า “ตอนที่เค้าบอกเลิกกิ้น เค้าบอกว่าขอให้มันเป็นเรื่องของเราสองคน แต่ว่าสิ่งที่เค้าทำอยู่ตอนนี้มันเหมือนกับว่ากิ้นทิ้งเค้าไป ทั้งๆที่ความจริงเค้าเป็นคนไปจากกิ้นเอง แค่อยากชี้แจงความจริงให้ทุกคนรู้เฉยๆค่ะ เราไม่ชอบโกหกใคร ขอบคุณที่เรามีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนๆที่รักเรา และให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณที่เรามีคนดีๆอยู่รอบตัว แค่นี้พอแล้วค่ะ #เราเก็บเรื่องนี้เงียบๆ #ให้เกียรติเค้ามาตลอด #แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ” เป็นอันว่าเป็นการปิดฉากความรัก 11 ปีแบบเจ็บๆ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก ส่วนหนุ่มโอ๊ตจะว่ายังไง คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้งค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, garazzier, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ครั้งหนึ่งเคยมีกัน 5 คนดังปิดฉากรัก หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ‘มากกว่า 7 ปี’

>> ขอเดินคนละแนว!! ย้อน 4 เส้นทางคู่รักเด็กแนว ก่อนปิดตำนานรัก

Advertisements

Advertisements

Advertisements