ทวงคืนบัลลังค์ นางร้ายสายแซ่บ โอ๋-ภัคจีรา จัดเต็มทูพีซ เซ็กซี่สะท้าน

เป็นนักแสดงสาวที่หายไปจากงานแสดงซะนาน แต่ตอนนี้ก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการในฐานะพิธีกร สำหรับ สาวโอ๋-ภัคจีรา คุณแม่ของ น้องแสนดี คนเก่งที่ตอนนี้ก็กำลังโตเป็นสาวเลยทีเดียว แถมยังเก่งรอบตัวอีกด้วย ซึ่งล่าสุด สาวโอ๋ ได้สร้างเซอร์ไพรซ์ให้ทั้งวงการ พูดได้เลยว่าน้อยครั้งมากที่จะเห็น สาวโอ๋ จัดเต็มแบบนี้

ซึ่งเซอร์ไพสซ์ครั้งนี้ก็เกิดขึ้นระหว่างที่ สาวโอ๋ ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเล ตอนแรกก็ปล่อยภาพโพสต์สุดเก๋ของ น้องแสนดี ออกมาให้เราได้ดูกัน จนหลายคนชมว่าอนาคตเป็นนางแบบได้อย่างแน่นอน เพราะท่าโพสต์และอินเนอร์ดีงามเป็นอย่างมาก แถมหุ่นก็ยังเป๊ะตั้งแต่เด็กเลยด้วย และไม่นานหลังจากนั้นก็ถือคิวแม่บ้าง งานนี้ สาวโอ๋ จัดเต็มบิกินี่ทูพีซให้เราได้ส่องกัน โอ้ยยยนานๆ อวดแซ่บทีก็เลยฮือฮากันทั้งวงการ

โดย สาวโอ๋ ลงให้ส่องกันทั้งหมด 3 รูป แต่ละรูปก็ทั้งท่าโพสต์และความเซ็กซี่ไม่มีเบาเลยทีเดียว จนชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันใหญ่ว่า สาวโอ๋ ดูผอมลงเยอะมาก หุ่นดีมาก รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการก็เข้ามาแซวกันเพียบ หลายคนถึงกับบอกว่าเป็นการคืนบัลลังค์ความแซบที่ดีงามมากๆ เพราะหากยังจะจำกันได้ก่อนหน้านี้ที่ สาวโอ๋ เล่นละครเป็นนางร้าย She ก็มีความเปรี้ยวแซบไม่เบานะจ๊ะ แต่หลังจากแต่งงานมีลูกก็ห่างหายไปจากบิกินี่ซะนาน ครั้งนี้กลับมาทวงบัลลังค์ก็ต้องฮือฮาซะหน่อย

ส่วนทางด้าน น้องแสนดี ยิ่งโตก็ยิ่งเก่งและฉายแววความเป็นดาวสุดๆ เชื่อว่าโตเป็นสาวต้องเข้าวงการตามรอยคุณแม่โอ๋ อย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ได้เวลาไปส่องความแซบของ แม่โอ๋ กันแล้ว ไม่รู้ว่าจัดเต็มขนาดนี้ คุณสามีเฟี๊ยซ จะเคืองเอาบ้างรึเปล่า แต่ที่รู้ๆ คือ คุณแม่โอ๋ ผอมลงเยอะจริงๆ จร้า สวยขึ้นด้วย

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @ohpak

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements