โอ๋ ภัคจิรา สยบข่าวเคยเมาท์ บ้านสามีไม่ปลื้ม โพสต์ภาพครอบครัวสุขสันต์

อีกหนึ่งดาราและพิธีกรที่มากฝีมือนั่นคือ โอ๋ ภัคจิรา ซึ่งปัจจุบันเธอมีลูกสาวแล้ว 1 คนแล้ว และยังแฮปปี้กันดีกับสามี เพราะไม่เคยมีข่าวคราวมือที่สาม หรือประเด็นอื่นให้ขุ่นเคืองใจกันเลย แต่ครั้งหนึ่งสาวโอ๋เคยโดนซุบซิบว่าครอบครัวทางฝั่งสามีไม่ปลื้ม เพราะเธอเลี้ยงลูกในสไตล์ของตัวเองและแยกครอบครัวเป็นส่วนตัว ไม่ได้อยู่รวมกับบ้านใหญ่ ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพครอบครัวสุขสันต์ คอนเฟิร์มว่ายังรักกันดี

ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เมื่อสร้างครอบครัวแล้ว ก็อยากจะดูแลสามีและลูก บางครั้งคนนอกก็ไม่เข้าใจในความต้องการของครอบครัวเธอ โดยในตอนนั้นถือว่าเป็นข่าวที่ดังมาก แต่ล่าสุดวันแม่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้โพสต์รูปครอบครัวของเธอขณะกราบสวัสดีแม่สามีผ่าน Instagram ส่วนตัว และเขียนแคปชั่นว่า ขอบคุณคุณแม่ที่เมตตาและเอ็นดูเธอมาตลอด

เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดกับความสงสัยของชาวเน็ตที่ยังคาใจอยู่ว่าสรุปแล้วครอบครัวสามี ไม่ชอบเธอจริงหรือไม่ จากภาพที่เห็นนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่า เป็นครอบครัวสุขสันต์จริงๆ เพราะทั้งคุณปู่คุณย่าต่างเอ็นดูน้องแสนดี ลูกสาวของโอ๋ ภัคจิราอย่างมาก และครอบครัวทางฝั่งสามีก็ไม่เคยออกมาให้ข่าวไม่ดีหลังจากที่เคยมีกรณีกันไปเมื่อหลายปีก่อน ตามที่เราได้เล่าให้ฟัง

Advertisements

ซึ่งเรื่องของครอบครัวนั้นเชื่อว่ายิ่งเป็นคนดังมากเท่าไหร่ หลายคนก็อยากจะติดตามว่าเป็นแบบไหนข่าวลือที่ออกมามีจริงหรือไม่ แต่สาวโอ๋ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยจะให้สัมภาษณ์เรื่องครอบครัวมากนัก นอกจากมีประเด็นหนักหนาสาหัสจริงๆ แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าครอบครัวของเธอนั้นสุขสันต์ ตามประสาพ่อแม่ลูก และปู่ย่าตายาย

มีการไปเยี่ยมเยียนทำกิจกรรมกับทั้งสองฝ่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสามีหรือบ้านเธอเองและลูกสาวของนักแสดงสาวก็ค่อนข้างน่ารัก มีแววเป็นพิธีกรไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว  สังเกตจากหลายคลิปใน instagram ที่น้องโชว์ความสามารถ ทั้งแบบคลิปสั้นๆแนะนำสถานที่เที่ยว และคลิปแสดงความสามารถอื่นๆใน tiktok เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิง ที่ยังอยู่กระแสความนิยมของแฟนคลับเพราะ โอ๋ ภัคจิราถือว่าเป็นดาราที่มีความสามารถ แม้ว่าตอนนี้จะห่างหายจากวงการละครไปบ้างก็ตาม

©รูปต้นฉบับ : IG ohpak

Advertisements

Advertisements

Advertisements