จิตใจดี แค่ใบหน้าพี่ถนัดไม่รับแขก 3 ราศีหน้าดุ มาดเย็นชา องค์แม่มาเลฟิเซนท์มาเอง!!

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ทุกคน มาวัดระดับพลังใบหน้าดุ มาดเย็นชาของตัวเองกันค่ะ มาดูกันหน่อยซิว่าหน้าเฉยๆ ของเพื่อนๆ แอบดูเยือกเย็นในสายตาเพื่อนร่วมจักรราศีคนอื่นๆ หรือเปล่า และถึงแม้คนอื่นๆ จะมองว่าชาว 3 ราศีนี้หน้าดุ หารู้ไม่ว่าตัวตนที่แท้จริงแสนจะจิตใจงามประหนึ่งนางฟ้า

 

เพื่อนๆ คิดว่าราศีของเพื่อนๆ จะติดอันดับกับเขาหรือเปล่าคะ? UnudbZapp ไม่ปล่อยให้เพื่อนๆ สงสัยนาน ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

 

3.ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนสู้ชีวิต ไม่เกี่ยงงาน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคง่ายๆ หนักเอาเบาสู้ ชีวิตมักประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง ชาวราศีพฤษภจึงเป็นคนทระนง หยิ่งในอุดมการณ์ ส่งผลให้ภาพลักษณ์ชาวราศีพฤษภดูอาจหาญ พูดน้อยแต่ชัดเจน ประมาณว่าพี่ไม่ได้มาเล่นๆ ด้วยเหตุนี้ คนอื่นๆ จึงมองว่าชาวราศีพฤษภดูดุๆ เข้าถึงยาก เลยไม่กล้าพูดจาหยอกล้อด้วยสักเท่าไหร่ แถมเจ้าตัวยังไม่ค่อยแสดงอารมณ์ คนรอบข้างจึงเข้าใจผิดบ่อยครั้ง เผลอสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วชาวราศีพฤษภเป็นคนมีเมตตา ขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากเป็นนิจ

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com 

 

 

2.ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์เป็นคนรักความยุติธรรม มองการณ์ไกล จริงใจจริงจังกับทุกเรื่อง แต่บางครั้งชาวราศีตุลย์อาจตึงเกินไป ไม่รู้จักผ่อนหนักเบา กลายเป็นพวกสุดโต่ง รักแรงเกลียดแรงไปเสียอย่างนั้น การเชื่อมั่นในตนเองสุดจัด ทิฐิสูง และรักความถูกต้องแบบไม่แคร์ใครหน้าไหน ทำให้เขามีคนหมั่นไส้เยอะพอตัว บวกกับหน้าดุๆ เฟียสๆ ของเขาเข้าไปอีก คนอื่นๆ เลยพากันมองว่าเขาเยือกเย็น ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่นไปด้วย อันที่จริงแล้ว ชาวราศีตุลย์เป็นคนสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวา มีน้ำใจต่อผู้อื่นมาก เขาแค่ไม่ชอบเห็นใครโดนเอาเปรียบ และอยากช่วยคนที่มีปัญหาเท่านั้นเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

 

1.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นเก่ง มีความสามารถ รอบรู้ไปหมดทุกเรื่อง สามารถพึ่งพาตนเอง และเป็นที่พึ่งให้ผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่ชีวิตของชาวราศีพิจิกยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง เขาจึงมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เขาไฟท์เพื่อตัวเองมาได้ถึงจุดนี้…จะไม่ให้เขาภูมิใจได้อย่างไรล่ะ นอกจากบุคลิกของชาวราศีพิจิกจะดูน่าเกรงขามแล้ว คำพูดของเขายังเปี่ยมอำนาจไม่แพ้กัน ใช้วาจาเชือดเฉือนได้ถึงใจ ด้วยเหตุนี้ ชาวราศีพิจิกจึงดูโหดๆ เชิดๆ เย็นชา หน้าตาไม่รับแขก ในสายตาของคนอื่น แต่ในความเป็นจริง เขาเป็นคนใจถึงพึ่งได้ รักพวกพ้อง และใส่ใจความรู้สึกคนอื่นมากๆ

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

© Feature image  resource

Advertisements

Advertisements

Advertisements