ใจเด็ด เลิกคือเลิก! ทายนิสัย สไตล์การบอกเลิก “จากกรุ๊ปเลือด”

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาทำนายทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด ส่องสไตล์การบอกเลิก 4 แบบ 4 สไตล์ของคนแต่ละกรุ๊ปเลือดกันค่ะ มาดูกันซิว่า คนแต่ละกรุ๊ปเลือดนั้นมีวิธีบอกเลิกและรับมือการถูกบอกเลิกแบบใดบ้าง แล้วคนกรุ๊ปเลือดใดกันหนอที่นับว่าเป็นคนใจเด็ดมากที่สุด เลิกคือเลิก ไม่ต้องมาใช้คำว่าห่างกันสักพักให้คลุมเครือ ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ!

 

1.กรุ๊ปเลือด A

คนกรุ๊ปเลือด A เป็นคนซื่อตรงกับความรัก ทั้งในเรื่องการกระทำและความรู้สึก คนกรุ๊ปเลือด A มักใช้เหตุผลนำหน้าเสมอ ไม่เคยหาเรื่องงี่เง่าชวนทะเลาะให้คนรักต้องรำคาญใจเลย หากวันนึงความรักไปต่อไม่ได้แล้ว คนกรุ๊ปเลือด A จะเคลียร์กับคนรักให้เข้าใจ ขอจบกันด้วยดี หลังจากนั้น คนกรุ๊ปเลือด A ก็จะเดินหน้าใช้ชีวิตตามปกติ ปากบอกไม่เป็นไรๆ แต่ในใจนี่คือพังไปหมดแล้ว

 

 

2.กรุ๊ปเลือด B

คนกรุ๊ปเลือด B เป็นคนจริงจังกับความรัก ถ้าตัดสินใจ Kill this love และต้องเป็นฝ่ายบอกเลิก คนกรุ๊ปเลือด B จะใช้วิชานินจา หายตัวไปจากชีวิตอีกฝ่ายดื้อๆ จบแบบงงๆ กรณีที่ดีหน่อยคืออาจหย่อนข้อความทิ้งไว้ ก่อนจะบล็อกทุกช่องทาง ในทางกลับกัน ถ้าเขาถูกหักอก เขาจะฮึบไว มูฟออนเร็ว ใช้เวลากับความเสียใจไม่นาน รักคุณก็รัก…แต่คนกรุ๊ปเลือด B รักศักดิ์ศรีตัวเองมากกว่า

 

Advertisements

 

3.กรุ๊ปเลือด O

คนกรุ๊ปเลือด O เป็นคนทุ่มเทกับความรัก ถ้ารักมาถึงทางตัน เขาจะดราม่าหนักมาก อยู่คนเดียวเป็นไม่ได้ ต้องเปิดเพลงเศร้าฟัง นั่งดูหนังรักประชดชีวิต หรือไม่ก็คอยส่องอีกฝ่ายวันละหลายรอบ ดูความหลังให้หน่วงใจเล่นๆ ด้วยความที่แคร์คนอื่น คนกรุ๊ปเลือด O มักเลิกแบบลดสถานะ คงความเป็นเพื่อนมากกว่าตัดขาดไปเลย ยกเว้นถ้าโดนบอกเลิกก่อนจะใจเด็ดมาก เลิกคือเลิก ตัดจบปึ๊ง!

 

 

4.กรุ๊ปเลือด AB

คนกรุ๊ปเลือด AB เป็นคนมุ่งมั่นกับความรัก ความรักของเขาค่อนข้างเรียบง่าย รักทีละน้อยแต่รักไปนานๆ ประมาณนี้ ถ้าความรักทำให้ช้ำใจ คนกรุ๊ปเลือด AB จะชีช้ำสุดจัด นึกโทษตัวเองอยู่ร่ำไป ฝังใจกับข้อผิดพลาดของตัวเอง หากคนกรุ๊ปเลือด AB เป็นฝ่ายถูกนอกใจล่ะก็ เขาจะเย็นชามาก ตัดฉับแบบไม่ใยดี ลบเบอร์ บล็อกเฟสบุ๊ก พร้อมเริ่มต้นใหม่ทันที ชาตินี้ไม่ขอเจอหน้ากันอีก!!

 

© Feature image  resource Himanshu Singh Gurjar

Advertisements

Advertisements

Advertisements