ชวนให้คิดไปทางอื่นไม่ได้… “ใบเตย” โพสต์ภาพ “ปั๊ป” ชวนดูของแต่งบ้าน พร้อมแคปชั่นชวนคิดไกล

ประกาศหมั้นเป็นการภายในไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟนๆ ที่รอลุ้นมานานว่าคู่นี้จะลงเอยเมื่อไรได้ร้องเฮลั่นด้วยความสมหวังกันไปถ้วนหน้า สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี “ปั๊ป พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊ป โปเตโต้” กับแฟนสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ซึ่งหลังหมั้นแล้วก็จะเห็นว่าหนุ่มปั๊ป นั้นเปิดโหมดพ่อบ้านเข้าครัวคอยทำอาหารให้กับสาวใบเตยอยู่บ่อยครั้ง

 

ล่าสุดสาวบเตยก็ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนคิดว่า หรือว่างานแต่งกำลังจะใกล้เข้ามาแล้วหรือเปล่า โดยสาวใบเตยได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “คุณเค้าเลือกเฟอร์จนเหนื่อย เพราะนั่งทุกตัวที่เดินผ่านใช่มั้ยฮะคุณลุง @pup_potato 🤭”  ซึ่งเป็นภาพที่สาวใบเตย ถ่ายหนุ่มปั๊ป ที่กำลังเลือกฟอร์นิเจอร์อย่างขมักขะเม้น แถมแคปชั่นก็อ่านไปอ่านมา ชวนคิด ชวนมนโนเป็นอย่างอื่นไม่ได้จริงๆ นอกจากเตรียมเรือนหอกันอยู่เท่านั้น

 

Advertisements

 

งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นรูปพร้อมแคปชั่นแบบนี้ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ โดยหลายเสียงนั้นบอกไปในทางว่าทั้งคู่กำลังเลือกของเข้าเรือนหอแน่ๆ  ซึ่งทางเราเองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน…อุ๊ปส์! หรือว่าจะประกาศวันแต่งานกันเร็วๆนี้ คิดไปทางอื่นไม่ได้จริง แต่จะแต่งตอนไหนก็ต้องบอกว่าคู่นี้เขาน่ารักเหมาะสมกันสุดๆ แต่ช้ามีลูกช้า แต่งเร็วมีลูกเร็วนะจ๊ะ หยอกๆ

©รูปต้นฉบับ: IG iiitoei

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements