สุดเซอร์ไพรส์ “ใบเตย อาร์สยาม” โชว์หุ่นหลังคลอด เอว S เริ่มกลับมา

กำลังอยู่ในช่วงเห่อลูกสาวแบบหนักมาเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม และพ่อแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ทางคุณแม่ใบเตยก็พึ่งจะคลอดลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องเวทย์มน กันไปในวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมานี้

เรียกว่าถึงแม้น้องเวทย์มนจะเพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงแค่สิบกว่าวันแต่ตอนนี้ก็มีพี่แฟนคลับติดตามน้องกันอย่างมากแล้วนะคะ กลายเป็นซุปตาร์เด็กลูกดาราดังกันอีกคนของวงการแล้ว เพราะล่าสุดพ่อแมนและแม่ใบเตยก็ได้จับมือกันทำรายการเรียลลิตี้ลงยูทูปเพื่อให้แฟนคลับได้ติดตามความน่ารักของน้องกันอีกด้วย

และที่สำคัญในเช้าของวันนี้คุณแม่ใบเตยก็ทำเอาต่างเซอร์ไพรส์กันอีกครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อคุณแม่ได้ออกมาลงภาพของตัวเองที่สวมใส่ชุดรัดรูปสีดำหน้ากระจกในบ้าน โชว์หุ่นหลังคลอดลูกที่บอกเลยว่า เอวเอสของคุณแม่เค้าเริ่มกลับมาแล้วจ้า ผอมลงเร็วมาก นี่คิดว่าแค่เหลือตรงแผลผ่าตัดหายอีกไม่เกิน 2 เดือนเชื่อว่าแม่ใบเตยจะมามีหุ้นเป๊ะปังเหมือนก่อนท้องอีกครั้งแน่ๆ

Advertisements

แหมหุ่นดีจริงๆ อะไรจริงนะคะ นี่ขนาดพึ่งคลอดไปได้สิบกว่าวันเองยังผอมลงเยอะขนาดนี้ นับถือในความหุ่นดีของคุณแม่จริงๆ เลยค่ะ สุดยอดมากๆ มีเคล็ดลับดูแลหุ่นอะไรก็แอบกระซิบบอกต่อกันหน่อยก็ดีนะคะ อยากเป็นสาวแซ่บแบบแม่ใบบ้าง

©รูปต้นฉบับ : IG bitoeyrsiam

Advertisements

Advertisements

Advertisements