ลุคฟรุ้งฟริ้งก็มีนะ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ สลัดคราบนุ่งสั้น สู่สาวหวานเมืองโอซาก้า

พูดถึงดารา นักร้องที่มีลุคแซ่บติดตาตา ตรึงใจก็คงหนีไม่พ้น ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่ไม่ว่าจะออกสื่อในช่องทางไหนก็ต้องจัดเต็มเผยให้เห็นความแซ่บแบบไม่มีกั๊ก กลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งหลายทั่วบ้านทั่วเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดอย่างทริปไปเที่ยวญี่ปุ่น เธอคนนี้ก็ไม่รีรอที่เก็บความแซ่บเอาไว้ ด้วยการใส่ชุดบิกินี่ ท้าลมหนาวและหิมะเย็นๆ จนกลายเป็นที่พูดถึงจนถึงตอนนี้

ซึ่งหลังจากโพสต์รูปบิกินี่ท่ามกลางหิมะเป็นที่เรียบร้อย คงสร้างความหวงนิดๆ ให้กับ ‘ดีเจแมน’ แฟนหนุ่มคนรู้ใจของนักร้องสาวคนนี้ ก็แหมคนรักของเราอวดความแซ่บขนาดนี้ไม่หวงได้ไงล่ะเนอะ!! แต่ล่าสุดสาว ใบเตย ก็จัดการเปลี่ยนลุคตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย จากสาวลุคแซ่บๆ อวดสัดส่วนเป๊ะปัง กลายเป็นสาวลุคสีชมพูหวานสดใสตามสไตล์สาวญี่ปุ่น แถมยังโพสท่าอวดความเป็นแฟชั่นสุดปังในขณะเดินเที่ยวที่เมืองโอซาก้าแบบไม่หยุดพักกันเลย พอเห็นสาว ใบเตย ในลุคนี้ก็แอบอดคิดไม่ได้ถ้าวันหนึ่งเธออยากเปลี่ยนมาเป็นสาวหวาน ก็คงเรียกคะแนนไลก์จากแฟนๆ ไม่แพ้ลุคแซ่บแน่นอน

ส่องแฟชั่น ใบเตย อาร์สยาม อวดลุคหวานๆ ฟรุ้งฟริ้งเที่ยวญี่ปุ่น งานนี้ขอพักความแซ่บไว้ก่อน ถึงแม้จะเห็นเธอโชว์รูปร่างบ่อยๆ แต่ก็ไม่ชินสักที เพราะแต่ละภาพของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามนั้นทำเอาหลายคนใจสั่นไปตามๆ กัน ก่อนหน้านี้เธอลงภาพชุดบิกินี่อวดหุ่นสุดเป๊ะท้าความหวานเริงร่าท่ามกลางหิมะที่นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ล่าสุด สาวใบเตย ยังขนเสื้อผ้าจัดเต็มด้วยขนเฟอร์ฟรุ้งฟริ้งหลากหลายรูปแบบ ทั้งสวยหวานๆ สีชมพู โค้ทยาวเท่ๆ โพสท่าอวดความแฟชั่นสุดปังเที่ยวโอซาก้าแบบต่อเนื่อง วันนี้ทางโพสต์ทูเดย์บันเทิงจึงรวมภาพแฟชั่นของเธอมาให้ชมกัน งดโชว์แซ่บนะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> มัดรวมความแซ่บ 5 ชุดกระแสแรง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ปลายปี 2561

>> เผ็ดจี๊ดไม่มีพัก! 4 ลุคแซ่บ “ใบเตย อาร์สยาม” เด็ดไฟลุกทั้งเดือนมกราคม

Advertisements

Advertisements

Advertisements