ตอบแล้ว! “ใบเฟิร์น พัสกร” ตอบชัด หลังแฟนคลับเบรกคบ “นิกกี้ ณฉัตร”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เคมีดี อยู่ใกล้ใครก็ชวนจิ้นเสียจริง ๆ สำหรับสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” ที่ก่อนหน้าที่ได้ไปออกรายการกับหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” จนเกิดเคมีความจิ้นที่รุนแรงถึงขนาดที่คุณพ่อเองประกาศออกสื่อว่าไม่ยอมรับบหนุ่มนิกกี้ในฐานะลูกเขยอย่างแน่นอน พร้อมกับหยิบยกเอาหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นเป็นว่าที่ลูกเขยแทน

ซึ่งจากกระแสดังกล่าวก็ทำให้แฟน ๆ เองก็มีทั้งที่แอบเชียร์ให้ทั้งหนุ่มแจ็ค และหนุ่มนิกกี้ เกิดการจิ้นนอกจอ และบางคนก็คิดจริงจังว่าสาวใบเฟิร์นนั้นกำลังคบกับหนุ่มนิกกี้เลยก็มี

ซึ่งล่าสุดสาวใบเฟิร์นก็ได้ตอบคอมเมนต์ของแฟนคลับคนหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวใบเฟิร์นว่า “สวยมาก. เฟิร์นอย่าคบ. นิกกี้เป็นแฟนนะ. เพราะ เจ้าชู้. แฟนเก่าสวย. ดี. ยังเลิก. น้องเดียร์ออกจะน่ารัก❤️😊😊” ซึ่งสาวใบเฟิร์นเองก็ได้ตอบกลับข้อความของแฟนคลับรายนี้ว่า “ไม่ได้คบค่ะ”

Advertisements

เรียกว่าดับฝันของเหล่าขาจิ้นเลยทีเดียว แต่ก็ต้อบอกว่าแม้ว่าเคมีจะดูเข้ากัน แต่ที่เห็นนั้นก็คือการหยอกล้อกันเป็นสีสันของคนในวงการ ให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานเท่านั้นเอง เพราะเบื้องหลังจริง ๆ นั้นก็คือพี่น้องกันทั้งนั้นจ้า

©รูปต้นฉบับ:IG ferno_padgone

Advertisements

Advertisements

Advertisements