หยุดปลอม!!! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” วอนมือดีเลิกสร้างแอคเคาท์ปลอม

เป็นนักแสดงสาวที่มากไปด้วยความสามารถ และไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็เป็นที่สนใจไปซะทั้งหมดเลยทีเดียวสำหรับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และด้วยความฮอตนี้ก็เกิดทั้งเฟซบุ๊กแฟน อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ ที่คอยอัปเดตผลงานของสาวใบเฟิร์นเกิดขึ้นมามากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ เรียกว่าฮอตแรงจริงๆ

ฮอตสุดอะไรสุด!!! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยคิวยาวถึงปีหน้า

 

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีผู้ไม่หวังดี สร้างเฟซบุ๊กปลอมขึ้นมาโดยใช้ชื่อและนามสกุลจริงของสาวใบเฟิร์นมาใช้ อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีข่าวออกมาแล้ว ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้แคปรูปหน้าเฟซบุ๊กนั้นลงในสตอรี่อินสตาแกรมว่าเฟซบุ๊กแอคเคาท์นั้นไม่ใช่ของตน พร้อมวอนให้คนทำช่วยหยุดเพราะมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการทักมาหลายคนว่าใช่หรือไม่ ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวได้เซฟเอาทุกสตอรี่ และรูปบนอินสตาแกรมไปโพสต์

 

ซึ่งสาวใบเฟิร์นมีเฟซบุ๊กแฟนเพจที่เป็นแอคเคาท์หลักอันเดียวคือ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern – Pimchanok) ที่มียอดคนติดตามกว่า 6 ล้านโดยได้ประกาศเตือนแฟนคลับทุกคนว่า “ขออนุญาตแจ้งเตือนแฟนคลับของใบ​ทุกคนนะคะ​ นอกจากแฟนเพจทางการที่มีผู้ติดตาม​ 5 ล้านคนเพจนี้แล้ว​ บัญชีเฟสบุ๊คหรือเพจอื่นๆ ที่ใช้ชื่อ-นามสกุล​ ใบ​เฟิร์น​ พิมพ์ชนก​ ลือวิเศษไพบูลย์​ / Baifern Pimchanok Luevisadpaibul ไม่ว่าภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ​ ทุกเพจไม่ใช่ของใบทั้งหมด​ ❌ ทุกคนต้องระวัง​ อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพที่ปลอมเฟสบุ๊คหรือสวมรอยเป็นใบเฟิร์นนะคะ​ 🙏และฝากถึงคนที่กำลังใช้เพจเฟสบุ๊คปลอมสวมรอยหรือแอบอ้างเป็นตัวใบเฟิร์น ​เพื่อทักแชทไปรบกวนเพื่อนๆ และพี่ๆ นักแสดงท่านอื่นๆ ขอให้หยุดทำพฤติกรรมดังกล่าวด้วยค่ะ​ 😡” 

Advertisements

 

ยังไงแฟนๆ ของสาวใบเฟิร์นก็ระวังกันด้วยนะจ๊ะ สมัยนี้มิจฉาชีพที่แอบอ้างเป็นดารามีเยอะ ติดตามของจริงไว้ยังไงก็ชัวร์กว่าจ้า คู่จิ้นคัมแบ็ค! “มาริโอ้ – ใบเฟิร์น” รีเทิร์นในรอบ 10 ปีควงแขนลงหนังเรื่องใหม่

© รูปต้นฉบับ: @baifernbah , @FBใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (Baifern – Pimchanok)

Advertisements

Advertisements

Advertisements