สวยแต่เด็ก! ส่องภาพติดบัตร “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” สมัยสอบเข้าม.1

อีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าใสที่หน้าเด็กจนเดาอายุไม่ถูกเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่กำลังจะอายุครบ 26 ปีเต็มในวันที่ 30 กันยายนนี้ แถมจบปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒมาหลายปีแล้ว แต่หน้าของสาวใบเฟิร์นยังใสปิ๊งไม่มีเปลี่ยน บอกว่ายังเป็นเด็กปีหนึ่งอยู่ก็เชื่อนะคะเนี่ย

เพราะความหน้าเด็กนี่ล่ะค่ะ ทำให้สาวใบเฟิร์นได้รับบทใสๆ สวมชุดนักเรียนและชุดนักศึกษามาหลายเรื่อง โดยเฉพาะภาพยนตร์แจ้งเกิดของเธออย่าง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ใบเฟิร์นรับบทเป็น “น้ำ” เด็กสาวมัธยมต้นที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองทุกอย่างเพื่อให้สวยถูกใจรุ่นพี่ที่เธอแอบชอบอย่างพี่โชน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ซึ่งนอกจากจะได้ใจพี่โชนไปครองแล้ว ยังสวยน่ารักกระชากใจหนุ่มๆ อีกค่อนประเทศอีกด้วยค่ะ

ล่าสุดคุณแม่ของสาวใบเฟิร์นก็ได้โพสต์ภาพติดบัตรประจำตัวสอบเข้าชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของเด็กหญิงใบเฟิร์นให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรม baifern_mommybah พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ค้นเอกสารการเรียนเจอรูปตอนเตรียมสอบเข้าม.1” ซึ่งเมื่อแฟนๆ ได้เห็นภาพแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าสาวคนนี้สวยมาตั้งแต่เด็กและสวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ จะน่ารักสดใส สวยเป๊ะตั้งแต่เด็กขนาดไหน ไปชมภาพชัดๆ กันดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: baifern_mommybah, baifernbah, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements