อยู่เฉยไม่ไหว “ใหม่” เผย “เต๋อ” ถึงขั้นจะทำแบบนี้ หลังเห็นเซ็ตบิกินีล่าสุด

ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากที่ปล่อยภาพในชุดว่ายน้ำเซ็ตใหญ่ที่สร้างความฮือฮาให้กับทั้งแฟนคลับและคนวนวงการบันเทิงเป็นอย่างมากสำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา” โดนภาพเซ็ตนั้นมียอดคนกดถูกใจกว่า 2 ล้านครั้ง จนหลายคนอยากรู้ว่าสาวใหม่รู้สึกยังไง และหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ว่าอย่างไรบ้าง

เมื่อได้เจอสาวใหม่ ดาวิกาเลยต้องของจับตัวมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าผ่านการสแกนจากหวานใจหรือยัง แล้วที่เขาบอกว่าเตรียมไม้เรียวนั้นถูกตีไปแล้วหรือยัง

“ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามากดถูกใจ ใหม่ก็ไม่คิดว่าจะชอบกันเยอะขนาดนี้ เป็นครั้งแรกเลย เป็นช่วงวันหยุดขอใหม่พอดี ใหม่ทำงาน 7 วันแล้ววันนั้นได้พักก็ไปเลย ชุดที่เห็นคือเตรียมไปเอง ซื้อแล้วก็เอาไปเลย ไม่ได้ต้องบอกใคร

พี่เขาก็เข้าใจแหละ รูปที่ลงก็ผ่านการพิจารณาจากคุณแม่แล้ว กับพี่เต๋อไม่ได้ขอ ก็ลงเลย เขาก็แบบเตรียมไม้เรียวไว้แล้ว แต่เขาไม่กล้าหรอก

เรื่องความหวานช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร เพราะใหม่ถ่ายละคร 2 เรื่อง พี่เขาก็งานเยอะ ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ที่เห็นว่านวดให้ ที่จริงคือเจ็บ พี่เขาก็นวดไม่เป็น ก็ค่อย ๆ ปรับกันไป แต่ช่วงนี้ยุ่งทั้งคู่เลยไม่ค่อยได้เจอกัน”

Advertisements

เรียกได้ว่าเซ็ตนี้นั้นก็แซ่บจนหนุ่มเต๋ออยากจะหยิบไม้เรียวมาฟาดเลยจ้า ไม่รู้ว่างวดหน้าหนุ่มเต๋อจะตามไปคุมด้วยตัวเองหรือเปล่า ก็แหม แฟนเซ็กซี่ขนาดที่ใส่ชุดบิกินีทียังได้ยอดไลค์ไปตั้ง 2 ล้านเลยแหนะ! เป็นใครจะไม่หวงบ้าง

©รูปต้นฉบับ: IG davikah

Advertisements

Advertisements

Advertisements