ออร่าความปังมันโดนตา! “ใหม่ ดาวิกา” ได้เป็น Friend of Gucci คนใหม่

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่ราศีจับเอามาก ๆ สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา” เพราะทั้งงานแสดง งานพรีเซนเตอร์ รวมไปถึงงานอีเวนต์ต่างรุมล้อมจองตัวสาวใหม่กันเป็นว่าเล่น เพราะด้วยความสวย ที่สามารถเปลี่ยนทุกอย่างที่อยู่ในมือให้มีราคาพุ่งได้อย่างไม่ยากเย็น

ล่าสุดออร่าความสวยปังก็ไปโดนตาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci ส่งผลให้สาวใหม่กลายเป็น Friend of Gucci ซึ่งสาวใหม่ ดาวิกา นับว่าเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็น Friend of Gucci โดยทาง Vogue Thailand ได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ให้ทางแฟน ๆ ได้รับทราบ พร้อมทั้งเผยภาพเมื่อครั้งที่สาวใหม่ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ Gucci โดยสาวใหม่เองก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “🖤 I’m honoured and excited for this journey together as a Friend of the House #gucci”

 

ซึ่งเป็นภาพที่ต้องบอกเลยว่าเป็นแฟชั่นสุดปัง ที่ผสานความเป็นไทยและความทันสมัยของแบรนด์ Gucci ได้อย่างลงตัว โดยงานนี้มีทั้งพี่น้องในวงการและ แฟนคลับจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวใหม่อย่างล้นหลาม ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอติดตามว่าสาวใหม่จะมีผลงานอะไรกับทางแบรนด์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกบ้าง แต่ขอบอกได้เลยว่าลุกส์ของสาวใหม่นั้นเหมาะสมกับแบรนด์เอามาก ๆ  เรียกว่าสมกับที่เป็นแบรนด์ดังเลือกมาก และแบรนด์ตาแหลมสุด ๆ จัดว่าเป็นปีทองของสาวใหม่ก็คงไม่ผิดเลยทีเดียวจ้า

 

 

Advertisements

View this post on Instagram

 

#BREAKINGNEWS แบรนด์ @gucci ประกาศให้ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” @davikah นักแสดงสาวชาวไทย ขึ้นแท่นเป็น Friend of GUCCI อย่างเป็นทางการ! . ถือได้ว่าเป็นยุคทองของนักแสดงชาวไทยในการร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก โดยเฉพาะแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่อย่างกุชชี่ที่พิถีพิถันในการเลือกตัวแทนของแบรนด์เป็นอย่างมาก หลังจากเคยร่วมงานกันหลายครั้ง รวมถึงใหม่-ดาวิกาเองยังได้เดินทางไปร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2020 ที่ประเทศอิตาลีไปหมาดๆ เพื่อถ่ายแฟชั่นปกโว้กประเทศไทยฉบับเมษายน 2563 ซึ่งถือเป็นจุดเชื่อมโยงที่สำคัญของเธอกับแบรนด์กุชชี่ ขอแสดงความยินดีกับอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเธอคนนี้ด้วย #VogueReports #Gucci #Davikah #FriendofGucci . ภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช @sootket_jiwpanit สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล @sanshai แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล @achirakul เรื่อง: ปภัสรา นัฏสถาพร @nuipapass กราฟิก: กุลสินีธิดา อุทัยผล @siitankwoo

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand) on

 

รูปต้นฉบับ: IG @davikah, @voguethailand

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements