ทนไม่ไหวแล้ว! “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์เดือด หลังถูกขอยืมเงินไม่หยุด

ก็ไม่รู้ว่าเพราะเดินหน้าช่วยเหลืองานบุญอยู่ตลอดหรือเปล่าเลยทำให้หลายต่อหลายคนมองว่าสาว “ใหม่ สุคนธวา” นั้นมีเงินถุงเงินถัง เพราะในแต่ละเคสนั้นก็ต้องใช้เงินเป็นจำนวนไม่น้อย เลยทำให้มีไดเร็กมายืมเงินสาวใหม่กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งล่าสุดแม่ก็ทนไม่ไวแล้วถึงกับโพสต์เดือดในเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยข้อความว่า หน้าด้าน ส่งมาขอยืมตังค์ มากู้ตังค์ มาขอตังค์ฟรีๆกันทุกวัน ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอคะ วันละเป็น100ข้อความ รู้จักก็ไม่ใช่ ไม่ทราบเอาอะไรมาคิด แบมือขอเงินคนท้องกันไม่ทราบคะ?

คนรู้จักดิฉันก็ไม่ให้ค่ะ ไอ้ อีพวกนี้ หลบไปไกลๆ ชักเริ่มรำคาญ ใจบุญจริง ชอบช่วยคนจริง แต่อยากทำเองด้วยใจ ไม่ต้องมาร้องขอฉันอ่ะค่ะ และก็ไม่ได้โง่ช่วยทุกคนนะคะ อยากช่วยจะช่วยเอง อย่าติดต่อมาร้องขออีก อึดอัด รำคาญ เบื่อค่ะ พ่อป่วย แม่ตาย ลูกเจ็บ หมาพิการ และบลาๆ มุขหมาแก่ ฟังมาจนชินละ

คุณไม่ได้มีปัญหาคนเดียว ดิฉันก็มี เพราะฉะนั้น เกรงใจตรูบ้าง พื้นที่ส่วนตัว ปัญหาเงินคือเรื่องของคุณมรึง กูไม่ได้รวยโว้ย…ห่าน! เยอะไปละ ละอายใจกันบ้าง!

#แม่จะไม่ทนละ #อย่ายืมเงินตรู #อย่าหน้าด้าน #อย่าเบียดบังคนท้อง #มือตรีนก็มีอย่าสักแต่แบมือขอเงินคนอื่นกันค่ะ#ไอ้อีขอทานโซเชียล #ทำคนท้องเสียสุขภาพจิตเดี๋ยวแม่ก็ด่า แฉรายบุคคลเลย! อย่าสร้างความเครียดให้ดิฉัน เพราะดิฉันก็เครียดเรื่องเงินไม่ต่างจากคุณค่ะช่วงนี้ เคนะ แยกย้าย

เชิญไปขอทานที่อื่นค่ะ (อยากจะยืมคำน้าค่อมมาด่าซะเหลือเกิน) #อย่าด่าดิฉันที่โพส #ให้ไปด่าคนยืมนู่น ตรูต้องรับรู้เรื่องพวกคุณมรึงแล้วช่วยไหม? สุดจะทน!

ท้องก็แบกรับทุกความรู้สึกเยอะพอละ งานก็รับไม่ได้อย่างเคย เงินก็ไม่เข้าเพราะรับงานไม่ได้ช่วงท้อง คิดกันบ้างว่าดิฉันมีตังค์?และเครียดไหม? #จะเกลียดก็เกลียด #ไม่ชอบแบ้วให้ใครมารัก #ตรงและชัดเจนพอ

โซเชียลตะลึง! หลัง “ดิว อริสรา” โพสต์รูปนี้ เผ็ดยิ่งกว่าบิกินี่

Advertisements

และเท่านั้นยังไม่ชัดเจน สาวใหมยังได้แคปเอาข้อความที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กมาโพสต์ย้ำในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “รู้เรื่องนะ🤬😤😠 อยากจะยืมคำน้าค่อมมาด่าซะเหลือเกิน! #อย่าด่าดิฉันที่โพส #ให้ไปด่าคนยืมนู่นตรูต้องรับรู้เรื่องพวกคุณมรึงแล้วช่วยไหม? สุดจะทน!

ท้องก็แบกรับทุกความรู้สึกเยอะพอละ งานก็รับไม่ได้อย่างเคย เงินก็ไม่เข้าเพราะรับงานไม่ได้เพราะท้อง คิดกันบ้างว่าดิฉันมีตังค์?และเครียดไหม?#จะเกลียดก็เกลียด #ไม่ชอบแบ้วให้ใครมารัก#ตรงและชัดเจนพอ

ไม่ธรรมดา! “แจ๊ส ชวนชื่น” พาเพลง “24 พฤษภา” ได้ยอดวิวเท่านี้ ภายใน 2 เดือน!

เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม เพราะแม่เองก็คงจะทนมานานพอสมควรแล้วเช่นกัน เห็นสาวใหม่ใจบุญช่วยเหลือคนอื่นเลยไม่มีความเกรงใจกัน ก็ต้องบอกว่าในเคสที่สาวใหม่ให้ความช่วยเหลือกันนั้นเป็นเรื่องที่เหมาะสมและสมควร แต่ในกรณีแบบนี้ ทางเราว่าใช้แรงใช้กำลังที่มีหาเงินเองก่อนนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG maisukhon , FB ใหม่ สุคนธวา

Advertisements

Advertisements

Advertisements