แม่ยอมเหนื่อย! “ใหม่ สุคนธวา” สลัดคราบสาวแซ่บ ทำสิ่งนี้เพื่อลูก

กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวอีกคนของสงการแล้วจริง ๆ สำหรับสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ระดับต้น ๆ ของประเทศอย่างสาว “ใหม่ สุคนธวา” ที่ต้องบอกว่างานนี้ละทิ้งความเซ็กซี่ไปแล้ว

เพราะว่าล่าสุดสาวใหม่ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นที่ทำเอาหลายคนแทบไม่เชื่อว่านี่คือสาวใหม่จริง ๆ โดยสาวใหม่ได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “หมดสภาพสาวsexy เลย555 กายหยาบของจริง ตอนเลี้ยงลูกอ่อน (หลายคนถามว่าทำไมไม่ใช้เครื่อง) คือ…

1.ผ้ามันจะพังจ้า เสื้อผ้าแพงๆดีๆ จะได้ใช้ได้นาน

2.มันมีแบคทีเรียสะสมเก่าที่เราเคยชักๆไปตั้งนาน เสื้อผ้า เกงใน ถุงเท้ามันจะมาเกาะผ้าลูกได้จ้า และจะสกปรก เพราะลูกก็ป่วยอยู่ละจ้า

3.เราอยากทำด้วยมือเราอง เพราะมันคือความรัก การใส่ใจ การทะนุถนอม การดูแลเขาทุกขั้นตอน เราจะพูดได้เต็มปากว่าเราเลี้ยงลูกและทำให้ลูกเองทุกขั้นตอนจ้า(บางคนหาว่า งกจัง ทำไมไม่จ้าง เอ่อคือ…มีเงินจ้างเดือนละเป็น10คนค่ะ มีปัญญา แต่เงินซื้อความรักที่มีต่อลูกด้วยการกระทำที่แม่ทำเองไม่ได้จ้าเคนะคะชาวเน็ตผู้แนะนำและอยากรู้เรื่องชาวบ้านไปซะทุกอย่าง

*แม่ใหม่คิดว่าลูกจะสัมผัสได้ค่ะว่าแม่ทำอะไรให้เขาไปบ้าง มันเป็นสิ่งเล็กๆที่เหนื่อยนะ แต่เราผ่านมันมาแล้ว เราไม่มีแม่มาคอยทำอะไรแบบนี้ให้เราเลยตั้งแต่เราอายุ 3เดือน มันขาดมากๆ ทุกๆอย่างที่เราทำไปถ่ายทอดไปทั้งหมด คือเราสะท้อนตัวเรา ว่าเราไม่เคยได้รับอ่ะค่ะ เราเลยจะไม่ให้ลูกรู้สึกขาดเหมือนเราอ่ะจ้า

อะไรที่มีความสุข เหนื่อยแค่ไหน มันก็ไม่เหนื่อย อะไรไม่มีความสุข ทำนิดเดียวมันก็เหนื่อย เชื่อสิ! อยากเลี้ยงเองต้องไม่บ่นว่าเหนื่อยเพราะจะไม่มีใครฟังเรา

#แม่ที่ไม่มีแม่

#แต่จะเลี้ยงลูกและรักให้ดีที่สุด

#ชิณะ #สิริปุณณ์

Advertisements

#ลูกแม่ใหม่สายสตรอง

#หลงรักเจ้าหนูชิณะ

#เลี้ยงเองนักเลงพอ

#เลี้ยงนมแม่ล้วนๆ

#วิถีแม่ลูกอ่อนบ้านๆ

#ไม่จ้างพี่เลี้ยง #ไม่จ้างแม่บ้าน” 

เรียกว่าลงทุนทำเพื่อลูกด้วยคัวเองทุกอย่างทุกขั้นตอนใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ สำหรับคุณแม่คนนี้ ก็ต้องบอกว่าแม้ว่าจะเปลี่ยนบทบาท แต่ความสวยของสาวใหม่ก็ยังคงไม่หายไปไหน เชื่อแน่ว่าถ้าลูกชายของสาวใหม่ โตขึ้นอีกนิดคุณแม่กลับมาทวงบัลลังก์อย่างแน่นอนจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG maisukhon

Advertisements

Advertisements

Advertisements