ถึงกับตอบกลับแบบนี้ หลัง “ใหม่ สุคนธวา” ถูกชาวเน็ตทัก น้ำหนักลูกน้อยไป

ใกล้คลอดเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมให้บรรดาแฟน ๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด และนอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังให้ความช่วยเหลือเคสคุณแม่วิกฤตต่าง ๆ อีกหลาย ๆ เคส รวมไปถึงงานบุญงานกุศลต่าง ๆ สาวใหม่ก็ทำไม่ขาด

ซึ่งในครั้งล่าสุดที่สาวใหม่อัปเดตถึงลูกน้อยในท้องแล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าวันนี้คูมป้าหมอนัดเจอลูกชาย แม่ๆก็จะตื่นเต้นหน่อย แม่ๆรอวันเจอหนลูกทุกวันเลย ดูหน้าตาแม่ๆสิ คุณคิดว่าแม่คิดและรู้สึกอะไรอยู่?55

วันนี้หมอบอกว่ ลูกชายคุณใหม่ตะหมูกโด่งนะ เคล้ามาทางแม่(แอบยิ้มในใจ) รูปหน้าเหมือนแม่ใหม่นะ #จมูกโด่ง#หัวโหนก

ส่วนน้ำหนักก็อยู่ในเกณฑ์ดีเลย 1500กว่าๆแล้ว แม่ตัวเล็กมาก แต่ท้องแม่ใหญ่มาก ลูกอยู่แน่น เต็มท้องแม่เลย ดูลูกลำบากมากวันนี้ และที่สำคัญ ลูกคุณใหม่ นั่งอยู่2 ท่าแรก 1.นั่งขัตมาต 2.นั่งยองๆเหมือนหลวงพ่อคูณ (ป้าหมอพูดเอง)

แม่ได้ยินที่ป้าหมอพูด แล้วก็เอ็นดูลูกชายแม่ ขอบคุณนะลูก ที่ได้คุณธรม ธรรมะดีๆที่แม่ส่งให้ตั้งแต่อยู่ในท้อง รักหนูนะลูก #31weeks1days #รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า #รักไม่มีข้อแม้#รักไม่หวังผลตอบแทน#เด็กชายของแม่”  

ท็อปฟอร์มไม่หยุด “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” โพสต์แคปชั่นเด็ด ชาวเน็ตไลค์รัวๆ

Advertisements

ก็ได้มีคอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจสาวใหม่อย่างมากมาย แต่ก็มีหนึ่งคอมเมนต์ที่ทักเข้ามาด้วยความเป็นห่วง โดยได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทานไข่ต้มให้ได้วันละ 6-8 ฟองนะคะน้องจะได้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น 1500 ยังถือว่าน้อยอยู่ค่ะ” ซึ่งทางสาวใหม่เองก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์รายนี้ว่า “ไม่น้อยค่ะ เชื่อหมอค่ะ”

ซึ่งก็ต้องบอกว่าสาวใหม่นั้นอัปเดตเรื่องลูกน้อยในท้องกับคุณหมออยู่ตลอด แฟน ๆ อาจจะทักเข้ามาด้วยความเป็นห่วงแต่วางใจได้ว่า ปลอดภัยทั้งคุณแม่คุณลูกจ้า

อนุโมทนาบุญ “เฟี้ยวฟ้าว” นำเงินรางวัล จากการถูกลอตเตอรี่ สร้างแม่ย่าพญานาค

©รูปต้นฉบับ: IG maisukhon

Advertisements

Advertisements

Advertisements