สุดทรมาน “ใหม่ สุคนธวา” เผยหัวนมแตก อาการหนักจนต้องพบแพทย์

เรียกว่าช่วงนี้ของสาว “ใหม่ สุคนธวา” นั้นหนักหน่วงอยู่ไม่น้อยสำหรับบทบาทของคุณแม่ลูกอ่อน ที่ต้องอยู่โยงกัน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว จะลุก นั่ง เดิน ก็ห่วงแต่ลูก จนแทบจะเรียกได้ว่าทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับลูกเลยทีเดียว

และบทบาทใหม่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ต้องรับทั้งปรับตัวเป็นอย่างมาก ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเพราะสาวใหม่ได้โพสต์ข้อความว่า “อดหลับอดนอนมาตลอด(ยังพอทน) นอนร้องไห้มา3-4คืนแล้ว แต่เมื่อคืนคือสุดๆ เจ็บหัวนมมาก หัวนมแตก อักเสบนม ร้อนนม แสบนมไปหมด

เปิดแอร์ก็ไม่ได้ ลมแอร์พัดยังแสบสุดๆ ห่มผ้าก็ไม่ได้ ผ้าถูแล้วเจ็บมากๆ ชุดนอนก็ใส่ไม่ได้เสียดสีแทบน้ำตาไหล อาบน้ำก็แสบ ถูสบู่ก็แทบไม่ได้เลย มือก็โดนไม่ได้เลย นมก็คัดมาก บวมเป่ง จะปั้มก็ไม่กล้า กลัวจะยิ่งทำให้หัวนมแตก ทนทรมานมานานมาก!

แต่วันนี้ร้องไห้ ให้สามีพามาหาหมอ ไม่งั้นอาการหนัก ไข้กินแน่ ถ้าไม่ถึงที่สุด ไม่หนักจริงๆ แม่ไม่เรียกร้องหมอแน่ๆ #วิถีแม่ลูกอ่อน”

โดยคุณแม่ที่ผ่านประสบการณ์ต่างเข้ามาให้คำแนะนำ พร้อมให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับของสาวใหม่เองก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

Advertisements

ซึ่งทางสามีของสางใหม่เอง ก็ได้โพสต์คลิปให้กำลังใจสาวใหม่ที่เข้าพบคุณหมอ ด้วยแคปชั่นว่า “ผมอยากเจ็บแทนเขา เข้าใจเขาที่เขาหงุดหงิด เพราะเขาเจ็บปวด ไม่สบายตัว ขอบคุณที่อดทนเพื่อลูกนะ มามี้”

ความรักของพ่อแม่นั้นยิ่งใหญ่จริง ๆ หลาย ๆ คนให้กำลังครอบครัวของสาวใหม่อย่าล้นหลาม ทางเราเองก็ขอส่งกำลังใจให้สาวใหม่ด้วยจ้า

©รูปต้นฉบับ : IG dj_ton ,  maisukhon

Advertisements

Advertisements

Advertisements