โพสต์ที่แฟนคลับรอ “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ขอบคุณ ช่อดอกไม้ “เต๋อ ฉันทวิทช์” พาแฟนคลับฟิน

หลังจากที่ฝ่ายชายเปิดเกมปล่อยความหวาน ด้วยการโพสต์อวยพรวันเกิดจนหวานเลี่ยนไปทั้งโซเชียลแล้ว ความหวานเข้มข้นล้นอินสตาแกรมกันออกมาอีกระลอกแล้วค๊า ล่าสุด เจ้าของวันเกิด  “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เคลื่อนไหวแล้วด้วยการโพสต์ภาพข็อตหวานๆ เป็นภาพคู่ของสาวใหม่และหนุ่มเต๋อ โดยมีช่อดอกไม้ช่อโต พระเอกมาดทะเล้น “เต๋อ ฉันทวิชข์” หอบมามอบให้เป็นของขวัญวันเกิดของนางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่”  เรียกว่าเป็นการสาดความหวานพุ่งปรี๊ดให้ชาวเน็ตได้อิจฉาตาร้อนกันอีกรอบ หลังจากเคยโพสต์อวยพรวันเกิดให้สาวใหม่มาแล้ว

ส่วนเจ้าของวันเกิดก็ตอบแทนของขวัญช่อโตด้วยภาพช็อตหวานเบอร์แรง พร้อมแคปชั่นสั้นๆ  “ขอบคุณนะคะลุง”  แต่เชื่อว่าคนมอบหน้าบานไปอีกหลายวันแน่นอน เจ้าของวันเกิดรู้สึกอย่างไร ดูได้จากรอยยิ้มและแววตาที่ส่งหากันเอาเองนะคะคุณผู้ช๊มมมมม  หวานเบอร์นี้ เหม็นกลิ่นความรักเหลือเกินค่ะ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม เต๋อ ได้โพสต์อวยพรวันเกิดที่หวานที่สุดในโลกให้กับสาวใหม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพคู่ ที่นานๆ จะปล่อยออกมาสักทีของคู่นี้ พร้อมกับอวยพรวันเกิดให้สาวใหม่สไตล์เต๋อ ด้วยข้อความหวานเบอร์สุด ว่า “16 พฤษภา ดาวิกาเบิร์ธเดย์ ขอให้หนูแฮปปี้ฮาเฮ เอเวอรี่เดย์ออลเยียร์เลยยยยย 🎉👨🏻🎁🐒😊

“You’re happy, I’m happy” ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ให้เปิดตัวกันซะที ฟินไปตามๆ กัน

Advertisements

 

อันดับแซ่บถือโอกาสอวยพร สาว ใหม่ ดาวิกา ไปด้วยเลยนะคะ ขอให้สาวใหม่ มีความสุขมากๆ มีผลงานออกมาให้เราได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่องนะคะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะ

 

ขอบคุณภาพ  IG  terchantavit , IG  davikah

Advertisements

Advertisements

Advertisements