เพื่อลูก แม่ทำได้ทุกอย่าง “นางร้ายชื่อดัง” ยอมติดโควิดเพื่อลูก

ความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่จริง เพราะคุณแม่อย่างสาว “ใหม่ สุคนธวา” นั้นยอมได้ทุกอย่างเพื่อลูกจริง ๆ เพราะล่าสุดนั้นคุณลูกชายคนโตอย่างน้อง “ชิณะ” ติดโควิดก็ทำเอาคุณแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ และยอมเสียสละตัวเองเพื่ออยู่ดูแลลูกชายด้วยตัวเอง

โดยวันนี้ (21 เมษายน 2565) สาวใหม่ก็ได้แจ้งข่าวผ่านโซเชียลมีเดีย โดยได้ระบุว่า “เรียบร้อยค่ะ ตรวจpcr2ครั้ง 2วันแรก “ไม่พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่และแม่บ้าน แต่ใหม่ตัดสินใจเอง และบอกสามีเองว่า ขออยู่เฝ้าลูกชายด้วยตัวเอง พูดง่ายๆว่า ยอมติดโควิดเพื่อลูกค่ะ เพราะลูกชายไม่เอาขวดนมเลย ยิ่งไม่สบายเขวี้ยงขวดนมทิ้งตลอด ร้องจะกินแต่เต้าอย่างเดียว

เขากินเต้ามาตลอดตั้งแต่เกิด ติดเต้ามาก และเขาก็ติดแม่มากๆด้วย ร้องหาละเมอแต่แม่อย่างเดียว ใหม่จำเป็นจะต้องยอมติดเพื่ออยู่กับลูกค่ะ

ผ่านมา3คืน สรุปว่า วันนี้ตรวจ pcrรอบที่3 สรุป “พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่และแม่บ้าน ทั้งๆที่แม่บ้านใส่แมสตลอด และไม่ได้อุ้มลูกเลย เพราะเขาไม่เอาแม่บ้านเลย ร้องเอาแต่แม่คนเดียว

ใหม่ต้องขอโทษงานและทีมงาน ทุกๆงานที่รับไว้ด้วยนะคะ แม่จำเป็นต้องเลือกวิธีนี้ค่ะ เพื่อลูก1ขวบ5เดือนที่เขาต้องการอยู่กับแม่ตลอดเวลา🙏 ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้นะคะ😇”

Advertisements

ต้องยกให้เป็นคุณแม่สายสตรองที่ยอมทุกอย่างเพื่อลูกจริง ๆ ทั้งนี้หลายคนก็ได้ส่งกำลังใจให้สาวใหม่อย่างมากมาย เพราะสาวใหม่นั้นกำลังท้องลูกคนที่สองอยู่ด้วย ทางเราเองก็ขอให้สาวใหม่และน้องชิณะหายป่วยเร็วๆ รวมถึงขอให้ลูกในท้องของสาวใหม่ปลอดภัยด้วยจ้า

IG maisukhon

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements