ฟาดมาฟาดกลับ “ได๋-ไดอาน่า” ตอกกลับชาวเน็ต หลังถูกติการเป็นพิธีกร

ถ้าพูดถึงพิธีกรตัวท็อปของวงการที่มีทั้งงานอีเวนต์และงานพิธีกรรายการโทรทัศน์มาโดยตลอด หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาว ได๋-ไดอาน่า อยู่อย่างแน่นอน เพราะต้องยอมรับจริงๆ ว่าสาวได๋เป็นพิธีกรมืออาชีพหลายคนให้การยอมรับ ทำให้สาวคนนี้แทบไม่เคยหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเลย

และล่าสุดในรายการ The NEXT IRON CHEF ซีซั่น 2 สาวได๋ก็ยังคงได้ทำหน้าที่พิธีกรคู่กับหนุ่มตั๊ก-นภัสกรได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ในรายการก็กำลังเข้มข้นและมีโจทย์อันแสนท้าทายมาให้เหล่าเชฟทั้งหลายได้แก้ปัญหาในทุกๆ เทป โดยเฉพาะวัตถุดิบปริศนาที่อยู่ๆ ก็โผล่มาในตอนท้ายของการทำอาหารเป็นอะไรที่หินสำหรับผู้เข้าแข่งขันแบบสุดๆ แถมยังมีสาวได๋ที่เข้ามาถามคำถามกดดันอีกต่างหาก แต่บอกเลยว่าเป็นรายการที่เรตติ้งดีและมีคนติดตามชมเพียบเลยจริงๆ

Advertisements

จนล่าสุดมีคนทางบ้านอินในการทำหน้าที่พิธีกรของสาวได๋จนเข้ามาวิจารณ์ในไอจีของสาวได๋ โดยมีเนื้อหาว่า “เป็นพิธีกร the next iron chef พูดออกมาแต่ละอย่างไม่ให้เกียรติผู้เข้าแข่งขัน ต้องปรับปรุงจะปั่นจะแซะอะไร ไม่ขำ ไม่ตลก ไม่ผ่าน คุณไม่ใช่กรรมการ ไม่ใช่ specialist ปรับปรุงด้วย”

ซึ่งสาวได๋ก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาตอบเลยว่า “555 ขอบคุณนะคะ คงไม่ปรับค่ะ น่าจะต้องหนักกว่าเดิม รอดูนะคะ จะน่าตบขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ” นอกจากนี้สาวได๋ยังแคปรูปการโต้ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมพิมพ์แคปชั่นว่า “I love U”  เรียกได้ว่าฟาดมาฟาดกลับไม่โกง เอาเป็นว่าต้องรอไปติดตามชมว่าสาวได๋จะฟาดยิ่งกว่าเดิมจริงรึเปล่า

©รูปต้นฉบับ : IG ladydna

Advertisements

Advertisements

Advertisements