ยุติรักเกือบ 5 ปี เรียงไทม์ไลน์ลุ่มๆ ดอนๆ ‘ดิว-ไผ่’ จบลงแล้วด้วยน้ำตา

แม้ความสัมพันธ์จะจบลงไปแล้วอย่างน่าเสียดาย แต่พูดเลยว่าตอนนี้หลายคนยังติดตามว่าสรุปแล้วสาเหตุที่ทำให้ สาวดิว-อริสรา กับ ไผ่ วัยพอยท์ เลิกกันคืออะไร ซึ่งคงต้องรอให้ฝ่ายหญิงออกมาชี้แจงเอง แต่ตอนนี้ตาม UndubZapp มาไล่เรียงไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของคู่นี้กันดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

ความสัมพันธ์ของคู่นี้เริ่มกันมาแบบเงียบๆ มีปาปารัซซี่จับภาพการควงกันเดินห้างได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ สาวดิว ก็ยืนยันว่าเป็นพี่ที่สนิทเท่านั้น ยังไม่เรียกแฟน จนกระทั่งมีดราม่าเกิดขึ้นกลางไอจี เมื่อสาวชัญญ่า เข้ามาเขียนคอมเมนต์แซวในไอจีของ ไผ่ แต่งานนี้ สาวดิว ไม่ขำด้วย แถมยังถามกลับว่า เกี่ยวไรด้วย จากนั้นก็แจกรูปสตอร์เบอร์รี่ให้ สาวชัญญ่า

© รูปต้นฉบับ: horonumber

ซึ่งการฉะกันครั้งนี้ก็ลามไปไกลมาก เพราะหลังจากนั้น ชัญญ่า ได้โพสต์ระบายความในใจว่า

“สิ่งที่เสียใจที่สุดวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่พี่เลือกเมียมาก่อนน้อง หรือการที่ให้เมียมาเหยียบหน้าน้อง แต่เป็นความรู้สึกที่ว่า ณ เวลานี้พี่ไม่รักน้องแล้วมากกว่า”

ซึ่งหลังจาก ชัญญ่า โพสต์ข้อความนี้ สาวแตงโม-นิดา ที่เป็นเพื่อนสนิทกับ ชัญญ่า ได้เข้ามาคอมเมนต์แรง

ซึ่งงานนี้ หนุ่มไผ่ ก็ได้เข้ามาตอบกลับ สาวแตงโม แบบไม่แคร์สื่อเช่นกัน จนกระทั่งกลายเป็นเกาเหลาชามโตที่ดูเหมือนว่าฝ่าย สาวแตงโม จะเสียเปรียบเพราะโดนแฉชุดใหญ่ ไม่นาน แตงโม ก็ได้ออกมาเขียนชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิดล้วนๆ เพราะที่สาวโมคอมเมนต์ไม่ได้เขียนถึง หนุ่มไผ่ แต่คิดว่าชัญญ่าทะเลาะกับผู้ชายอีกคนต่างหาก ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อย หนุ่มไผ่ ก็ตามมาคอมเมนต์ว่า ผมจบคับ ไม่ติดใจเอาความกันอีก

กลับมาที่เรื่องของ ดิว-ชัญญ่า กันต่อ โดยหลังจากนั้น ดิว ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แซะกันไปแซะกันมา ส่วนความสัมพันธ์กับ หนุ่มไผ่ ครั้งนี้ สาวดิว ปากแข็งไม่ได้อีกต่อไป ออกมายอมรับว่าคบกันอยู่ คบคนเดียวคุยคนเดียวด้วย แต่เรื่องเกาเหลากับ ชัญญ่า ก็เรียกได้ว่าเลิกคบเลิกเป็นเพื่อนกันไปเลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

หลังจากฝ่ามรสุมมาได้ความรักของ ดิว-ไผ่ ก็แฮปปี้เวอร์ หนุ่มไผ่ ทำเซอร์ไพสส์ปาร์ตี้วันเกิดสุดอลังการให้ สาวดิว อยู่เสมอ ซึ่งงานนี้ไม่วายที่จะเริ่มมีข่าวว่า สาวดิว คบ หนุ่มไผ่ เพราะเงิน แต่ฝ่ายนางร้ายหน้าสวยของเราก็ไม่แคร์พร้อมยืนยันว่าคบกันที่ใจ และพี่ไผ่ดูแลเทคแคร์สาวดิวเป็นอย่างดีด้วย แต่ความรักราบลื่นอยู่ได้ไม่นาน ก็มีข่าวให้ได้ช็อกอีกรอบเมื่อมีไลน์หลุด ไผ่ แอบไปจีบ สาวเจนี่ เจนิลา ซึ่งตอนนั้น สาวเจนี่ ก็มีแฟนแล้วอยู่ ซึ่งข้อความในไลน์มีนัยสำคัญประมาณว่า ไผ่ พยายามจีบ สาวเจนี่ ทั้งๆ ที่ตนเองก็มีแฟนและ สาวเจนี่ ก็มีแฟนอยู่แล้ว แถมยังส่งแหวนไปให้รวมทั้งบอกว่าพยายามจะเลิกกับสาวดิวอยู่ ซึ่งตอนหลัง ไผ่ ได้ออกมายืดอกยอมรับว่ารู้จักกับเจนี่จริง แต่ข้อความไลน์เป็นของปลอม ซึ่ง สาวดิว ก็ให้อภัยและเปิดใจเลยว่า หนุ่มไผ่ ได้มาสารภาพก่อนหน้าที่ไลน์จะหลุดออกมาแล้ว จึงเคลียร์กันและคืนดีกันแล้วก่อนที่จะเป็นข่าว

© รูปต้นฉบับ:posttoday

หลังจากเหตุการณ์นี้ทั้งคู่ก็สวีทกันรัวๆ ควงกันไปเที่ยวจนน่าอิจฉา คบกันได้เกือบ 5 ปี ก็เริ่มมีข่าวระหองระแหงออกมาบ่อย แต่ครั้งนี้เป็นฝ่ายสาวดิวที่ตามง้อบ้าง งอนกันหลายที ประกาศเลิกผ่านไอจีก็ทำมาแล้ว และหลายครั้งที่ไผ่ ลบรูปคู่ออกจากไอจีจนเกลี้ยง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันได้ จนกระทั่งล่าสุดดูเหมือนว่าจะมาถึงทางตันจริงๆ แล้ว ตอนแรกหลายคนก็คิดว่าอีกไม่นานน่าจะคืนดีกัน แต่ผิดคาดเพราะนานวัน ไผ่ ก็ยิ่งโพสต์แต่ข้อความเศร้า ส่วนทาง สาวดิว ก็เงียบกริบ แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าการเลิกกันครั้งนี้ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะได้คนมาดามใจแล้วซะด้วย ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้สาวดิว ออกมาชี้แจงอีกที

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements