หล่อจึ้ง ทัศนคติปัง! “ไบรท์” โผล่งานปฐมนิเทศ แนะรุ่นน้อง “แค่มองท้องฟ้าก็มีความสุขได้”

โด่งดังจนไม่มีอะไรมาฉุดลงได้ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นอย่าง “ไบรท์ วชิรวิชญ์” ที่เพิ่งสร้างผลงานแจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัวในซีรี่ย์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซึ่งในซีรี่ย์เรื่องนี้น้องไบรท์รับเป็นตัวเอกชื่อ “สารวัตร”

กลับมาที่ชีวิตจริงในฐานะนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Marketing (หลักสูตรนานาชาติ) วันนี้หนุ่มไบรท์ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญปฐมนิเทศออนไลน์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในชื่อ “Diamond Days Online Orientation”

ทั้งนี้หนุ่มไบรท์ได้แชร์เรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ทั้งเรื่องการเรียน การทำงาน และการใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข เรียกว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจแก่น้อง ๆ นักศึกษาให้มีกำลังใจมากขึ้น โดยเฉพาะประโยคที่ว่า “ทุกที่คือการเรียนรู้ ไม่ใช่แค่มหาวิทยาลัย” และยังแนะนำว่า “มองหาความสุขจากอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับผม บางวันผมมองท้องฟ้าผมก็มีความสุข เพราะท้องฟ้าสำหรับผมเหมือนเป็นงานศิลป์ให้ดูฟรีเลย เปลี่ยนทุกวัน เราหาความสุขจากอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มัน simple มากเลย ถ้าเรามีความสุขกับอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้  ชีวิตมันจะ happy ขึ้นเยอะ พอเรามีความสุข ทุกคนจะสัมผัสได้ เหมือนเราแผ่ความสุขให้เขา”

ความประทับใจนี้ทำให้ทวิตเตอร์แตกอีกครั้งด้วยแฮชแท็ก #bbrightvcxBUorientation เพราะนอกจากจะให้กำลังใจน้อง ๆ ที่กำลังท้อแท้หรือเครียดกับการเรียนแล้ว หนุ่มไบรท์ยังมอบวิธีคิดในแง่บวกเพื่อกระตุ้นให้น้อง ๆ ใช้ชีวิตต่อไปข้างหน้าได้อย่างมีความสุข ทำเอาแฟนคลับต่างเข้าไปชมหนุ่มไบรท์ว่าเป็นคนที่มีทัศนคติการมองโลกที่ดี และยิ่งรักหนุ่มไบรท์คูณสองไปอีก

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @bbrightvc, TW @ZoonZones

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements