ไบรท์-โต๋ คบกันได้อย่างไร? ย้อนดูบุพเพสันนิวาส คู่รักผู้ประกาศข่าว-นักเปียโน

คู่รักคนดังที่น่าอิจฉาอีกคู่ของวงการบันเทิงบ้านเราค่ะ สำหรับคู่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ซึ่งเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ เพราะฝ่ายชายเป็นถึงนักร้องดัง ส่วนฝ่ายสาวก็เป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังของช่อง 3 เรียกว่าหน้าที่การงานดีพร้อมและเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกค่ะ แต่พวกเขามาเจอกันได้อย่างไร วันนี้ Undubzapp จะพาไปย้อนอดีตจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่กันค่ะ

คู่นี้สานสัมพันธ์กันเงียบๆ จนเหล่าแฟนๆ เริ่มจับสังเกตได้ จนทั้งคู่ตัดสินใจออกงานคู่กันครั้งแรกในงาน “แพรว แชริตี้” ในงานนี้เองค่ะ ที่สาวไบร์ทและหนุ่มโต๋ได้ร่วมกันเดินแบบด้วยกัน และเป็นการออกงานด้วยกันครั้งแรกของทั้งคู่ แถมยังแอบหวานเดินจูงมือกันอีกต่างหาก แบบนี้เรียกได้ว่า “เปิดตัว” อย่างเป็นทางการ เพราะทั้งคู่ต่างพร้อมใจกันลงรูปที่อินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นหวานเว่อร์ค่ะ

เริ่มต้นความรักของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ พัฒนามาจากความเป็นเพื่อนค่ะ ทั้งคู่เจอกันที่เจอกันครั้งแรกในรายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” ในฐานะพิธีกรหน้าใหม่และแขกรับเชิญคนดัง ซึ่งตอนนั้นหนุ่มโต๋เข้าวงการมาแล้วแต่ในฐานะนักเปียโน และยังไม่มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองเลย นั่นคือจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์ แต่ก็ยังไม่ได้คบหาดูใจกันนะคะ แล้วหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยังมาเจอกันอีกที่ช่อง 3 เพราะทำงานที่ บริษัท บีอีซี เหมือนกันค่ะ ทำให้ทั้งคู่เจอกันบ่อยขึ้นและพัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ นับเวลาที่รู้จักกันก็ตั้งแต่ พ.ศ. 2548 แต่ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันราวๆ 6 ปี หนุ่มโต๋เคยพูดถึงน้องไบรท์ว่า อยู่กับน้องไบรท์แล้วมีความสุขเหมือนเพื่อนเหมือนพี่เหมือนน้อง และสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องมากังวลหรือต้องมาประดิษฐ์ให้เมื่อย และยังย้ำอีกด้วยว่าที่หนุ่มโต๋ประทับใจน้องไบรท์สุดๆ ก็เพราะน้องไบรท์เป็นคนติดดินเหมือนหนุ่มโต๋

Advertisements

ความรักของทั้งคู่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ หลายๆ คนจับตาดูถึงพ่อของหนุ่มโต๋ที่เป็นอดีตนักร้องนักดนตรีระดับตำนานของประเทศไทยวงหนึ่งชื่อวง “แกรนด์เอ็กซ์” นั่นก็คือ “พ่อนคร เวชสุภาพร” และแม่ของหนุ่มโต๋ ทั้งสองท่านขึ้นชื่อเรื่องความความเนี้ยบสุดๆ เลยล่ะค่ะ แต่เรื่องนี้เหล่าแฟนคลับสบายใจหายห่วงได้เลย เพราะสาวไบรท์เข้ากับครอบครัวของฝ่ายชายได้ดี ดูได้จากรูปที่ทั้ง 2 คนลงอินสตาแกรมให้พวกเราได้ดูค่ะ ส่วนฝ่ายหญิงเองก็มี “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ที่คอยดูแลเสมือนพี่ชายดูแลน้องสาว อยากจะบอกว่าหนุ่มโต๋เองก็ผ่านด่านพี่ยุทธแล้วเช่นกัน แหมแบบนี้ก็ไม่รู้จะรออะไรแล้วล่ะค่ะ จริงๆ ทั้งคู่น่าจะร่อนการ์ดแต่งงานได้แล้ว เพราะทางเหล่าแฟนคลับก็ไม่มีอะไรขัดข้องค่ะ

ท่ามกลางการคบกันของเหล่าดาราที่หวือหวากันแทบทุกคู่ ก็จะมีคู่หนุ่มโต๋กับสาวไบรท์ที่แหละค่ะ ที่ราบเรียบและราบรื่น ไม่มีข่าวด้านลบใดๆ ให้เหล่าแฟนคลับตามเครียด เรียกว่าเป็นคู่รักตัวอย่างเลยก็ว่าได้ค่ะ

CR : IG@bright_ch3 , IG@torsaksit

Advertisements

Advertisements

Advertisements