กำลังใจจากเด็กน้อย “ไบรท์ พิชญทัฬห์” สุดปลื้ม หลังได้รับจดหมายจากแฟนคลับรุ่นจิ๋ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่แฟนๆทุกเพศทุกวัยต่างชื่นชอบ เพราะมีบุคลิกที่น่ารักและการอ่านข่าวที่เป็นเอกลักษณ์ น่าฟัง ชวนให้ติดตาม สำหรับสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ หรือที่หลายคนเรียกกันจนติดปากว่า ไบรท์ เรื่องเล่าเช่านี้  

ซึ่งในวันนี้เองสาวไบร์ทได้ออกมาลงภาพจดหมายลายมือของน้องไอติม และน้องแพร หนูน้อยนักเรียนชั้น ป.4 จากโรงเรียนหนึ่ง ที่ได้เขียนจดหมายมาหาเธอ เนื่องจากทางคุณครูให้เลือกเขียนจดหมายถึงบุคคลที่น่าสนใจ โดยมีแคปชั่นว่า

“จดหมายจากเด็กน้อย”.. 😊💌 “บิ๊กกำลังใจสำหรับพี่ไบรท์” ❤️ ขอบคุณนะคะ 😘 พี่ไบรท์เป็นกำลังใจให้น้องไอติมและน้องแพรเช่นกันค่ะ เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนนะคะ ✌🏻

Advertisements

โดยในเนื้อหาน้องๆได้เขียนมาบอกเธอว่า ชื่นชอบในตัวเธอเป็นอย่างมาก และก็ดูเธออ่านข่าวอยู่เป็นประจำ ชอบเสียงการอ่านข่าวของเธอ พร้อมกับเป็นกำลังใจให้ และอยากให้เธออ่านข่าวไปอีกนานๆ เรียกว่าเป็นจดหมายลายมือที่อ่านแล้วก็อมยิ้มตามกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

หลังจากที่สาวไบรท์โพสต์รูปนี้ไปก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องๆ และเห็นด้วยกับสิ่งที่ทั้งคู่เขียนถึงสาวไบรท์กันอย่างล้นหลาม เรียกว่าถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของคนทำงานเป็นอย่างมากเลย แอดมินขอดีใจกับสาวไบร์ทด้วยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG bright_ch3

Advertisements

Advertisements

Advertisements