#15yearchallenge ‘ไบร์ท’ อวยพรวันเกิด ‘โต๋’ เสิร์ฟคลิปครั้งแรกที่เจอกัน

กระแสยังฮิตต่อเนื่องหยุดไม่อยู่จริงๆ กับแอชแท็ก #10yearchallenge เพราะดูเหมือนว่าดาราคนดังหลายคน หลายคู่ต่างทยอยลงรูปตัวเองในอดีตเทียบกับรูปปัจจุบันเต็มพื้นที่โซเชียล บางคนก็เปลี่ยนไปเยอะ บางคนก็ไม่เปลี่ยนไปเลย แต่ก็มีบางคนที่ขอเล่น 15 ปี นั่นก็คือคู่ของ ‘ไบร์ท-โต๋’ ที่ขอบอกเลยว่ามีอะไรมากกว่ากว่าชาเลนจ์แน่นอน

งานนี้แฟนคลับต่างอมยิ้มและยินดีกับคู่ ‘ไบร์ท-โต๋’ สุดๆ เพราะไม่ใช่แค่ #10yearchallenge แต่เป็น #15yearchallenge เนื่องจากวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มโต๋ นักร้อง-นักเปียโนมือดี สาวไบร์ท เลยขอร่วมอวยพรพร้อมๆ กับชาเลนจ์ตั้งแฮชแท็ก 15 ปีนี้ไปในตัว ซึ่งโพสต์ในอินสตาแกรมของ สาวไบร์ท เป็นคลิปวิดีโอ สวมบทเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ หนุ่มโต๋ ที่มาเดินเที่ยวเล่นในสยาม ในคลิปก็มีแคปชั่นซึ้งๆ ลงไว้ว่า “ครั้งแรกที่ได้เจอกัน …เห็นกำลังฮิต #10yearchallenge ขอส่ง #15yearchallenge เข้าประกวดบ้าง 555 ขอให้มีความสุขมากๆ มีแต่วันดีๆ ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ”

นั่นก็คือครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน ก่อนจะกลายเป็นคู่รักในวงการบันเทิงและวงการข่าวจนถึงตอนนี้ แต่ก็นะก็คบกันมานานแล้ว เมื่อไหร่จะแต่งกันเนอะ

คลิปไบร์ท-โต๋ เจอครั้งแรก:

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bright_ch3, torsaksit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘ทับทิม’ ม่ายสายแซ่บ!! ถ่าย PLAYBOY ครั้งแรก ขายดีเกลี้ยงแผง

>> ‘ออม สุชาร์’ เปิดใจครั้งแรกหลังคบ ‘แอมป์ พิธาน’ ฟุ้งความรักทำให้เราโตขึ้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements