กำลังใจล้น “ไมค์ พิรัชต์” หลังถอนคำร้อง ลั่นขอเก็บเงินให้ลูกเอง

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” หลังจากที่วานนี้สาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวพิพาทต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมงัดหลักฐานออกมาชี้แจงเป็นส่วน ๆ โดยหลายคนก็ได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเป็นวงกว้าง

ซึ่งหลังจากที่สาวซาร่าแถลงข่าวจบ ทางหนุ่มไมค์ก็ได้มีความเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดียอย่างอินสตาแกรมโดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า

วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป

แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ

ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป

วิจารณ์สนั่น! ชาวเน็ตชี้จุดย้อนแย้ง หลัง “ซาร่า คาซิงกินี” ให้สัมภาษณ์

Advertisements

ซึ่งจากข้อความนี้ก็มีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มไมค์อย่างมากมาย ทั้งคนดังในและนอกวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ ได้คอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยหลายคนสนับสนุนการตัดสินใจนี้ของหนุ่มไมค์ พร้อมทั้งยังชี้ว่าลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” จะต้องเข้าใจในสิ่งที่หนุ่มไมค์ทำอย่างแน่นอน เพราะสิ่งนี้ถือว่าเป็นการจบเรื่องราวอย่างประนีประนอมและเจ็บน้อยที่สุดทุกฝ่าย อย่างไรก็ตามทางเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุก ๆ ฝ่ายด้วยนะจ๊ะ

(ฉบับเต็ม) เปิดอกทั้งน้ำตา! “ซาร่า คาซิงกินี” ตอบชัดทุกประเด็น

©รูปต้นฉบับ: IG m1keangelo

Advertisements

Advertisements

Advertisements