หนังคนละม้วน “ไมค์ พิรัชต์” เคลียร์พร้อมทนายตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจ ปมขอสิทธิ์ร่วมเลี้ยงดูลูก

ออกมาชี้แจงทุกประเด็นกันเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ออกมาเปิดเผยว่าได้ยื่นเรื่องต่อศาลฟ้องร้องสาว “ซาร่า คาซิงกินี่” หลังจากที่สาวซาร่าไม่ให้เจอลูกเป็นเวลากว่า 5 เดือน โดนยื่นเรื่องของมีสิทธิ์ในความเป็นพ่อที่ชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นประเด็นวิจารณ์เป็นวงกว้างถึงเรื่องนี

 

โดยล่าสุดสาวซาร่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ “โหนกระแส” ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นโดยระบุว่าตนเองไม่ได้กีดกันไม่ให้หนุ่มไมค์เจอลูก เพียงแต่รับไม่ได้ที่ทางหนุ่มไมค์จะเปลี่ยนโรงเรียนให้กับลูกเป็นโรงเรียนที่ค่าเทอมถูกลง และให้ย้ายออกจากคอนโดที่เคยอยู่ไปอยู่ห้องเช่า ราคา 4000 บาท ซึ่งการกระทำดังกล่าวคือการลคุณภาพชีวิตลูกซึ่งตนเองยอมไม่ได้

และในวันเดียวกันหนุ่มไมค์ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมทั้งขอเคลียร์ประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า

ฝ่ายหญิงเปลี่ยนไปหลังขอลดค่าใช้จ่ายที่เคยส่งเสียให้ลูก ยอมรับโควิดทำให้ตนมีปัญหาเรื่องเงินเลยตั้งใจอยากลดค่าใช้จ่ายเพื่อความอยู่รอด โดยได้คุยเรื่องนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และก็เกิดเหตุการณ์ที่ตนเองรู้สึกไม่ปกติเกิดขึ้น เพราะการเจอลูกแต่ล่ะครั้งยากขึ้น จนต้องไปดักเจอ ซึ่งเหตุการที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจคือฝ่ายของซาร่าโกหกเรื่องว่าไป ภูเก็ตทั้ง ๆ ที่ลูกยังอยู่กรุงเทพ ลูกยืนยันที่ผ่านมาตั้งแต่ลูกเกิด ตนส่งเสียลูกเกือบ 100% และโอนเงินเข้าบัญชีฝ่ายหญิงทุกเดือนและทุกค่าใช้จ่าย ที่ตนเป็นคนจ่าย รู้สึกเสียใจลูกโทรมาบอกไม่รักแดดดี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้บอกรักมาตลอด ส่วนเรื่องสาเหตุไม่เซ็นต์รับรองบุตรตั้งแต่แรกเพราะฝ่ายหญิงบอกอยากให้ลูกโตก่อนแล้วค่อยตัดสินว่าควรได้สิทธิ์การเป็นพ่อหรือไม่”

 

โดยทางทนายได้เสริมว่า

Advertisements

“ในเรื่องของการยื่นคำร้องของต่อศาลนั้นมีแค่สองคำร้อง คือขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย กับแค่ขอจดทะเบียนรับรองบุตรเพื่อใช้อำนาจปกครอง ซึ่งไม่ได้มีคำร้องไหนที่จะขอบุตรมาดูแลเอง ซึ่งคำร้องนี้จะมีผลต่อตัวไมค์โดยตรง  ถ้าหากไม่เสียค่าเลี้ยงดูตามที่ตกลงกับฝ่ายของซาร่าก็จะมีความผิดตามกฎหมายทันที โดยการยื่นคำร้องต่อศาลได้ยื่นตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา”

ซึ่งทางไมค์ได้เผยต่อถึงกระแสข่าวว่าสาวซาร่ากำลังตั้งครรภ์ลูกอีกคนนั้น “ไม่ขอพูดกระแสข่าว “ซาร่า” ตั้งครรภ์ อยากให้ไปถามจากฝ่ายหญิง ยันที่เลือกฟ้องไม่เกี่ยวข่าวฝ่ายหญิงตั้งท้อง เพราะตนยื่นฟ้องตั้งแต่ก่อนมีกระแสข่าว ทางตนเองได้เลือกที่จะเงียบมา 6 ปี เพราะไม่อยากตอบโต้ กลัวผลกระทบไปถึงลูก พร้อมทั้งขอโทษครอบครัวที่ลากเข้ามาในปัญหานี้ ไม่อยากให้ทีกคนด่าไปถึงครอบครัว และหากลูกได้เห็นคำสัมภาษณ์ อยากจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติของดารา มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แดดดี้เลือกอาชีพไม่ได้ อยากให้รู้ว่าแม่และแดดดี้รักพี่แม็กที่สุด ไม่ต้องน้อยใจที่ครอบครัวเราไม่ปกติเหมือนครอบครัวอื่น อยากให้แม็กเวลรู้ว่าแดดดี้จะไม่มีวันทอดทิ้งพี่แม็ก พร้อมเจอหาก “ซาร่า” อยากเคลียร์ เพราะหวังให้เคลียร์เร็วที่สุด สุดท้ายฝากบอก”ซาร่า”ให้ตอบไลน์ด้วย”

 

IG m1keangelo

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements