ไม่ดราม่า!! โตโน่ ขอจบ ไม่สานต่อปม MV รักเก่า

ให้มันได้แบบนี้สิค๊าคุณขาาา ช่วยหลบทางกันหน่อย พระเอกมาแล้ว หลังลุ้นกันอยู่นานสองนาน ว่าหนุ่มโตโน่จะว่าไง หลังได้ชม MV สุดติ่งฉบับรีเมคของอดีตคนรัก สาวแตงโมไง จะใครล่ะ ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มตี๋ใหญ่ โตโน่ ภาคิน ก็ขอปิดฉาก ไม่สานต่อปมดราม่า ตอบสื่อแบบพระเอ๊ก พระเอก แบบโตโน่สไตล์มาว่า…

4

“ผมพูดสั้นๆ ดีกว่านะ คือเรื่องนี้ไม่เป็นไร ผมไม่เป็นไรครับ  เรามองในแง่ดี ดีกว่าครับ ผมว่าการจะเขียนเพลงแต่ละเพลงไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะดนตรีได้ กว่าจะผ่านการร้อง กว่าจะถ่ายเอ็มวีกัน ผมว่าเรื่องแค่นี้มันไม่เป็นไรนะสำหรับตัวของผมเอง อย่าไปดราม่าหรือทำให้มันเป็นเรื่องอะไรกันดีกว่า อะไรที่เราจะไปทำให้คนเขาเดือดร้อน อะไรที่จะทำให้คนเขาคิดมากก็อย่าไปทำ เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลมันก็ไว ทำอะไรมันก็เร็ว บางทีทำเพราะความสนุก บางทีทำเพราะความคึกคะนอง บางคนเข้าใจได้ บางคนเข้าใจไม่ได้ บางคนทุกข์ใจ อะไรที่มันทุกข์ใจก็อย่าไปทำดีกว่าครับ ผมไม่อยากเป็นตัวที่เพิ่มให้มันมามีเรื่องอีก สั้นๆ คือผมไม่ได้เป็นอะไร เพลงพี่แด๊กซ์ฟังเพลงของแท้ ให้กำลังใจกัน รักกันดีกว่าสำหรับคนทำงานนะครับ ส่วนเรื่องของอารมณ์หรือความรู้สึก ผมไม่ได้เป็นอะไรครับ”

1

หืมม ก็เอาเป็นว่าจบเนอะ โอเค แยกย้าย สลายตัว ทางใครทางมัน ก็ได้แอบหวังกันอยู่ว่า ศึกนี้คงสงบแล้วจริงๆ คงจะไม่ลุกโชน มีดราม่าภาคต่อผุดมาให้อึ้งกันอีกโนะ…

8

2

Advertisements

3

4

5

6

7

CR. WE RECORDS, IG@mootono29

Advertisements

Advertisements

Advertisements