โตเป็นสาวแล้วยิ่งสวย น้องไลลา ลูกสาว แม่พอลล่า ลูกไม้ใต้ต้นของแท้

แม้ว่าจะอยู่ต่างประเทศตลอดไม่ค่อยได้กลับมาเมืองไทย แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงติดตามครอบครัวของ สาวพอลล่า เทย์เลอร์ ผ่านทางไอจีอยู่เสมอ เพราะครอบครัวนี้มีทายาทสุดน่ารักถึง 3 คนด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว

โดย 3 ทายาทของ สาวพอลล่า แต่ละคนบอกเลยว่าสวยหล่อจัดเต็มทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นลูกสาวคนโตอย่าง น้องไลลา น้องชายคนกลางตัวแสบอย่าง น้องลูก้า และลูกสาวคนเล็กที่ชื่อว่า น้องเอลล่า ซึ่งแต่ละคนก็หน้าตาน่ารักสไตล์เด็กฝรั่ง โดยเฉพาะน้องลูก้ารับประกันว่าโตขึ้นมาหล่อเป็นพระเอกได้อย่างแน่นอน

แต่สำหรับวันนี้เราขออุญาติโฟกัส น้องไลลา ที่ตอนนี้อายุ 9 ขวบแล้ว และบอกเลยว่าดูโตขึ้นเยอะและใกล้จะเป็นสาวแล้ว แถมส่องโครงหน้าถอดแบบ คุณพ่อเอ็ดเวิร์ด มาเปะ แต่ก็มีความเหมือนคุณแม่พอลล่าอยู่เบาๆ แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน โครงหน้าชัดโตอีกหน่อยเข้าวงการได้สบายเลยทีเดียว แต่จะเดินตามรอยคุณแม่มาเป็นดารารึเปล่า อันนี้ต้องรอลุ้น

แถมไม่ใช่แค่หน้าสวยเป๊ะอย่างเดียว แต่ยังดูตัวสูงหุ่นดีอีกต่างหาก เรียกได้ว่าถ้าจะไปทางนางแบบก็ได้ ทางนักแสดงก็ดี งานนี้คงต้องขึ้นอยู่กับ น้องไลลา แล้วจร้าว่าชอบทางด้านไหนมากกว่ากัน แต่บอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้ฉายแววแบบสุดๆ ไม่เชื่อลองไปส่องกันได้เลยจร้า

ส่วนทางด้าน น้องลูก้า และน้องเอลล่า ก็น่ารักไม่แพ้กัน โดยเฉพาะน้องลูก้าที่เป็นขวัญใจชาวโซเชียลอีกคน เพราะ คุณแม่พอลล่า ชอบอัดคลิป น้องลูก้า พูดภาษาไทยมาให้เราฟังบ่อยๆ ซึ่ง น้องลูก้า ก็ทำได้น่ารักน่าหยิกเป็นสำเนียงภาษาไทยแบบฉบับน้องลูก้าชัดบ้างไม่ชัดบ้าง แต่น่าเอ็นดูแบบสุดๆ เอาเป็นว่าลูกบ้านนี้เต็ม 10 เอาไป 100 ทุกคน ไม่เชื่อลองไปส่องกันเลยจร้า ส่วนคุณแม่พอลล่าก็มีลูก 3 คนแล้วแต่ยังสวยเป๊ะหุ่นปังไม่เปลี่ยน ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรดี หุ่นกลับมาเป๊ะเหมือนไม่มีเคยมีลูกมาก่อนเลยทีเดียว น่าอิจฉาสุดๆ

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @paulataylorbuttery

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements