TikTok หลบก่อน… ส่องไอจีใหม่ ”ญาญ่า” เปิดเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ

สมกับที่เป็นนางเอกขวัญใจของคนทั้งประเทศจริงๆสำหรับสาว “ญาย่า อุรัสยา” เพราะไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ถูกจับตาอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับพี่ชายคนสนิทก็ยิ่งถูกจับตา

 

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยก็เห็นจะเป็น ต้นไม้ที่สาวญาญ่ามักจะลงรูปบ่อยไม่แพ้รูปอื่นๆ  เพราะนอกจากสาวยาย่าแล้วก็ยังมีบรรดาเพื่อนดาราอีกหลายๆคนที่ให้ความสนใจ และเริ่มที่จะโชว์รูปต้นไม้ที่นำมาปลูกไว้ในบ้านกันอย่างมากมาย เรียกว่าสาวญาญ่าเป็นผู้นำเทรนด์เรื่องต้นไม้เลยก็ว่าได้

จนล่าสุด สาวญาญ่าได้เอาสิ่งที่ตัวเองสนใจมาทำให้เป็นรูปเป็นร่าง ให้แฟนคลับได้ชมกันแล้ว นั่นก็คือ เปิดอินสตาแกรมใหม่ที่เป็นเรื่องของต้นไม้ที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้โดยเฉพาะ โดยตั้งขื่อว่า “yayasplant” ซึ่งเป็นอินสตราแกมที่เจ้าตัวเอาไว้อวดต้นไม้และบอกถึงชื่อการดูแลต้นไม้ รวมไปถึงแหล่งซื้อหาด้วย แค่ Bio ก็ยังหวาน…

Advertisements

ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาคนรักต้นไม้และแฟนๆ ตามไปติดตามเกือบ หนึ่งหมื่นคนหลงัจากที่เปิดไปได้แค่ 1 วันเท่านั้น ก็ต้องบอกว่าอินสตาแกรมแอคเคาท์ใหม่ของสาวญาญ่านี้ถูกอกถูกใจเหล่าคนรักต้นไม้ และคนที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วงการเลี้ยงต้นไม้ ว่ากันว่าเข้าแล้วน่าจะออกยากพอๆ กับวงการ tiktok ซะแล้วล่ะงานนี้

 

IG yayasplants, urassayas

Advertisements

Advertisements

Advertisements