“ไอซ์ อภิษฎา” ในชุดเจ้าสาว เจี๊ยบเลียบด่วน ถึงกับทัก “หมายความว่าไง?”

กลายเป็นสาวโสดที่เนื้อหอมเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงตอนนี้เลยจร้า สำหรับ สาวไอซ์-อภิษฏา แม้ว่าก่อนหน้านี้เกือบจะได้ใส่ชุดเจ้าสาวอยู่แล้ว แต่สุดท้ายความรักก็จบลงอย่างน่าเสียดาย เอาจริงๆ ตอนนั้น สาวไอซ์ มีความปาร์ตี้สละโสดร่วมกับ สาวนาตาลี เจียรวนนท์ กับ สาวมิว-นิษฐา ไปแล้วด้วย แต่ในเมื่อความสัมพันธ์กับ ไฮโซนนท์ ไปกันไม่ได้ สาวไอซ์ ก็เลยต้องล่มแพลนงานแต่งและประกาศตัวเป็นสาวโสดอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากที่หัวใจกลับมาเป็นอิสระอีกครั้ง สาวไอซ์ ก็ยังถูกจับตามองเรื่องความรักอย่างหนัก มีข่าวลือรีเทิร์นหรือเดินหน้ารักใหม่หลายครั้ง แต่งานนี้ดูเหมือนจะยังเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะทุกครั้งที่มีความรัก สาวไอซ์ จะไม่ค่อยปิดบัง เชื่อว่าตอนนี้ก็ยังโสดสวยๆ และสแกนหนุ่มที่จะมาอยู่ข้างกาย โดยช่วงกักตัวที่ผ่านมา สาวไอซ์ ก็ใช้เวลาว่างในการอยู่กับครอบครัว รวมทั้งเธอยังมีกิจกรรมใหม่นั้นก็คือการเล่นสเก็ตบอร์ดนั้นเอง

และล่าสุด สาวไอซ์ ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแพรว ซึ่งเป็นคอนเซ็ปเจ้าสาว งานนี้มีความฮือฮาชาวเน็ตมาเม้นท์กันถล่มทลายว่า สาวไอซ์ สวยเกาหลีเป็นอย่างมาก หลายคนอยากเห็น สาวไอซ์ ใส่ชุดเจ้าสาวจริงๆ แถมยังมีแฟนคลับตัวยงของ สาวไอซ์ อย่าง เจี๊ยบ เลียบด่วน รีบเข้ามาคอมเม้นท์เลยว่า “หมายความ……” พร้อมสติ๊กเกอร์หน้าเศร้า จน สาวไอซ์ ต้องเข้ามาตอบคอมเม้นท์ว่าเป็นเพียบการถ่ายแบบเท่านั้น

แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว สาวไอซ์ ในลุคเจ้าสาวที่งดงามจริงๆ ด้วยความที่เป็นคนหุ่นดีและมีโครงหน้าที่แต่งหน้าสไตล์ไหนก็สวย ก็แล้วยิ่งใส่เจ้าสาวหวานๆ ก็ยังปังเข้าไปใหญ่ ยังไงลองไปส่องกันได้เลย แต่ตอนนี้ยกให้เป็นเจ้าสาวที่ยังโสดไปก่อนนะ หาเจ้าบ่าวเจอเมื่อไร เรามารอดู สาวไอซ์ ในชุดเจ้าสาวจริงๆ กันได้เลยจร้า แต่แค่ถ่ายแบบยังสวยละมุมขนาดนี้ วันจริงต้องเริ่ดกว่านี้อย่างแน่นอน

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @apitsada

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements