“ไอซ์ ปรีชญา” ลุคใหม่สุดว้าว มาแนวสาวเกาหลี สวยเป๊ะทุกองศา

ชาวเน็ตฮือฮาลุคใหม่ ไอซ์ ปรีชญา สวยแบบสาวเกาหลี จนหลายคนบอกว่าหน้าคล้ายดาราซีรี่ย์เกาหลีกันเลยทีเดียว โดยตั้งแต่ที่เธอมีข่าวเธอทำศัลยกรรมเสริมความงามบนใบหน้ามาใหม่บางจุด ก็ดูจะสวยขึ้นจริงๆ ทำให้ลุคใหม่ของเธอดูสวย ดูอินเตอร์มากขึ้นประกอบกับเจ้าตัวดูจะเป็นสาวหมวย ผิวขาว หน้าใสอยู่แล้ว พอปรับลุคมาแนวนี้ก็ดูเป็นสาวเกาหลีมากกว่าเดิมเลยค่า

หากเทียบรูปที่เธอโพสต์อินสตาแกรมเมื่อนานมาแล้ว กับรูปปัจจุบันดูแล้วก็จะเห็นความแตกต่างในบางจุดบนใบหน้ากันอยู่บ้างแต่ ทั้งหมดทั้งมวลก็ถือว่าไม่ผิดอะไรกับการที่จะเสริมความงามด้วยวิธีต่างๆ เพราะเราคนบันเทิงส่วนใหญ่ก็มักจะต้องดูแลผิวหน้า ดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม และสวยกันอยู่เสมอเพราะการอยู่ในวงการบันเทิงรูปร่างหน้าตา มีผลกับการรับงานอย่างมาก ดังนั้นเมื่อเธอปรับลุคใหม่ สวยขนาดนี้ก็น่าจะโดนตาโดนใจทั้งผู้จัดละคร หรือแบรนด์สินค้าต่างๆ ก็น่าจะมีงานพรีเซ็นเตอร์งานถ่ายแบบหรืองานเดินแฟชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

 

Advertisements

แม้ว่าใครจะแซวว่าเธอขยันเปลี่ยนหน้าขยันอัพความสวย แต่ก็ต้องยอมรับว่า เธอสวยขึ้นจริงๆ แม้ว่าตอนนี้จะมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามไม่มากนัก แต่ก็เชื่อว่าหลังจากนี้น่าจะมีผลงานใหม่ให้แฟนคลับได้ติดตาม เพราะด้วยฝีมือการแสดงของเธอแล้ว ถือว่าไม่เป็นสองรองใครเหมือนกันและยิ่งมาลุกใหม่แบบนี้เชื่อแน่ว่าจะต้องมีบทดีๆเสนอให้เธอเลือกอย่างแน่นอน

หากใครสนใจอยากจะติดตามชมความเคลื่อนไหวและความสวยของเธอในแฟชั่นลุคต่างๆ ว่าจะสวยขนาดไหน ติดตามเธอได้ผ่าน Instagram เพราะเธอจะโพสต์โปรโมทแฟชั่นเสื้อผ้ารวมถึงสินค้าต่างๆเป็นระยะ รับรองได้เลยว่าสายแฟชั่นถูกอกถูกใจกับลุคใหม่ของเธอแน่นอนค่า

©รูปต้นฉบับ : IG icepreechaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements