มัลดีฟส์เดือดปุด! รวมช็อตแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” สลัดผ้าท้าแดดซัมเมอร์

เป็นคนดังที่ชื่อเย็นเจี๊ยบแต่ดีกรีความฮอตร้อนแรงปรอทแตกสวนทางกับชื่อสุดๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวสวย แซ่บ เก่งคนดังแห่งวงการบันเทิง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ช่วงนี้คิวทองซะเหลือเกิน รับงานแน่นทั้งละคร พรีเซนเตอร์ อีเวนต์ และรายการวาไรตี้ ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวท็อปไปอีกรายแบบไร้ข้อกังขาเลยล่ะค่ะ

แต่ถึงจะคิวทองขนาดไหน แต่สาวรักการท่องเที่ยวอย่างสาวไอซ์ก็มักจะเคลียร์คิวงาน จัดทริปเที่ยวไปเติมพลังให้ตัวเองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเข้าซัมเมอร์เต็มรูปแบบแบบนี้ สาวไอซ์ก็ไม่พลาดที่จะลัดฟ้าไปพักผ่อนและดำน้ำดูปะการังสวยๆ ที่เกาะสวรรค์อย่างมัลดีฟส์ แล้วไปทะเลทั้งที เธอก็ขอสลัดผ้าอวดรูปร่างสุดแซ่บที่ไร้ไขมันส่วนเกินในชุดว่ายน้ำปังๆ ท้าแดดซะหน่อย บอกเลยค่ะว่าเห็นยังแซ่บปั๊วะไม่เปลี่ยนแบบนี้ ปีนี้เธออายุ 34 ปีแล้วนะคะ แต่ที่ยังเป๊ะได้ขนาดนี้เพราะสาวไอซ์เธอเข้ายิมออกกำลังกายให้หุ่นยังฟิตเฟิร์มแบบคงเส้นคงวาอยู่นั่นเอง

และสำหรับคนที่สงสัยว่าหนุ่มหล่อที่แชะภาพคู่กับสาวไอซ์แบบสนิทสนมกันสุดๆ เป็นใคร จะใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า บอกเลยค่ะว่าสบายใจได้ว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะเขาคือ “เคซี อริยะ เตชะไพบูลย์” เพื่อนซี้ของสาวไอซ์ที่เธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์เสียงดังฟังชัดแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น ทริปนี้สาวโสดคนนี้จะเผ็ด แซ่บ และร้อนแรงจนแดดเดือนเมษายังต้องหลบทางให้ขนาดไหน ไปชมภาพเต็มๆ กันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซีทรูทะลุจอ! ส่องแฟชั่นพิธีกรคนสวย “ไอซ์ อภิษฎา” เผ็ดแซ่บพริกหมดสวน

>> ตรุษจีนเผ็ดมาก! “ไอซ์ อภิษฎา” เที่ยวเขาใหญ่ อวดหุ่นเซี้ยะในชุดแดง

Advertisements

Advertisements

Advertisements