คุณเด่นจันทร์ คัมแบ๊ค! “ไอซ์ อภิษฏา” เบรกลุคเซ็กซี่ แต่งธีมแฟชั่นปี80 สวยพร้อมต้านทุกสิ่ง

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บมาตลอด สำหรับ นักแสดงสาว “ไอซ์ อภิษฏา เครือคงคา” ที่ไม่ว่าสาวเซ็กซี่คนนี้จะมาในลุคไหนก็ดูจะเร่งอุณหภูมิให้ร้อนขึ้นได้แบบเฉียบพลัน จะชุดออกงาน อัดรายการ ชุดออกกำลังกาย หรือชุดว่ายน้ำ  ใครที่หุ่นไม่เป๊ะจริง มีสิทธิ์พังตั้งแต่ยังไม่ทันก้าวออกจากบ้าน

นอกจากเรื่องความสวยแซ่บที่ติดตัวสาวไอซ์แล้ว เรื่องแฟชั่น สาวไอซ์ของเราก็จัดจ้านในย่านนี้ไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็น ผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่แซ่บเวอร์ระดับแถวหน้า จะหยิบจับ สวมใส่ชุดไหนเป็นต้องกลายเป็นประเด็นของวงเม้าท์สายอัปเดทแฟชั่นในเช้าวันถัดไป แถมสาวไอซ์ยังงัดเอาอินเนอร์ความเป็นตัวแม่เรื่องแฟชั่นออกมาฟาดสายตาด้วยลุคปัง สวยเริ่ดๆ อยู่เสมอ

 

ล่าสุด สาวไอซ์จัดลุคสุดปัง กับแฟนชั่นที่ย้อนกลับไปยุค80  เสื้อผ้า หน้าผม ตีกระบังยกสูง ฟาดสีขอบตา ขอบปากจัดเต็ม อัดคลิปสวมบท ไฮโซสาว พร้อมเปย์เงินช้อปปิ้งที่พารากอน ด้วยแอคติ้งสวยฮาเบอร์แรง ดูคลิปคุณเด่นจันทร์เต็มๆ ได้ที่ https://undubzapp.com/ไอซ์-อภิษฎา-คลิป-พารากอน/

 

 

หลังจากปล่อยคลิปนี้ออกมา เหล่าแฟนคลับคุณเด่นจันทร์ ต่างก็เข้าไปเซย์ฮัลโหลว่า คุณเด่นจันทร์ กลับมาแล้วบ้าง บางคนก็บอกว่าแต่งแล้วเหมือนปรียานุช ปานประดับ แต่ที่ทำเอาฮาหนักกว่าเดิม เมื่อมีคนคอมเม้นต์ว่า เหมือนดีเจเอกกี้แต่งสาว งานนี้พูดได้เพียงว่า….ไอซ์คะ สวย อย่างเดียวก็พอแล้วค่ะ ตลกด้วย เดี๋ยวดาราท่านอื่นอยู่ยาก ไม่งานจ้างนะคะ

 

Advertisements

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements