เรียกรถดับเพลิงด่วน!! “ไอซ์ อภิษฎา” โชว์แซ่บเบอร์แรงสุด เห็นแล้วต้องซู๊ดปาก

ถ้าพูดถึงเรื่องของความเซ็กซี่น้อยคนมากที่จะไม่นึกถึงสาว “ไอซ์ อภิษฎา” เพราะสาวคนนี้จัดได้ว่าเป็นเซ็กซี่ตัวแม่ที่หาคนจับยากมากที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวคนนี้ก็ยังคงทั้งความสวยและความเซ็กซี่ได้คงทนเอามากๆ เรียกว่าใครจะมาล้มสาวคนนี้ต้องเจองานหินแน่นอน

ล่าสุดสาวไอซ์ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว เมื่อสาวไอซ์นั้นได้ลงภาพ และคลิป ที่แทบจะต้องเรียกรถดับเพลิงกันเลยทีเดียว เพราะสาวไอซ์นั้นใส่ชุดหนัง PVC อวด ทั้งส่วนเว้าส่วนโค้ง เผยให้เห็นบอดี้สุดแซ่บ เล่นเอาค้างไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ซึ่งต้องบอกว่าสาวไอซ์ในลุคนี้นั้นเผ็ดจนไฟแทบไหม้บ้าน แค่ยืนบิดบอดี้นิดๆ ก็ทำเอาหลายคนละลายได้เลย รถดับเพลิงก็ต้องเข้ามาแล้ว ณ จุดนี้ ทั้งเผ็ดทั้งร้อน ไม่ต่างจากอากาศประเทศไทยตอนนี้เลยจริงๆ 40 องศายังร้อนไม่เท่าสาวไอซ์เลย นี่ยังไม่รวมรูปก่อนๆ ที่เจ้าตัวลงยังเผ็ดขนาดนี้เลยจ้า

Advertisements

ก็ต้องบอกว่าหลายๆ คนที่เห็น ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายร้องหารถดับเพลิงกันให้วุ่นเพราะว่าความร้อนแรงมันพุ่งสูงมาก หลายก็แอบคนอิจฉาหุ่นสุดเฟิร์มของสาวไอซ์กันเบาๆ หน้าก็สวยแล้วหุ่นยังเป๊ะปังไม่หยุด เวลาไม่สามารถทำอะไรสาวคนนี้ได้เลยจริงๆ ไม่เชื่อเข้ามาชมคลิปเต็มที่นี่

Source : apitsada

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements