พลังแห่งศรัทธา “ไอซ์ อภิษฎา” เล่าประสบการณ์ สักการะถ้ำนาคา

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสายแซ่บอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้สำหรับสาว “ไอซ์ อภิษฎา” เพราะทุกครั้งที่ได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของสาวคนนี้ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะโชว์ความสวยความแซ่บอยู่เสมอ

แต่ล่าสุดสาวไอซ์ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาหลายคนคิดไม่ถึงโดยสาวไอซ์ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ เดินทางมาถ้ำนาคาค่ะ เริ่มต้นคือไม่เคยมาจังหวัดบึงกาฬ เดินทางมาครั้งแรก เป็นจังหวัดที่น่าเที่ยวมากเลยนะคะ และเดินขึ้นถ้ำนาคา ต้องลงทะเบียนก่อน ปัจจุบันเข้าได้ 350 คนต่อวัน 

ขอชมว่าการจัดการดี มีลงทะเบียนว่านำขวดน้ำขึ้นไปกี่ขวด ตอนขาลงต้องมาโชว์ขวดน้ำด้วยขอบอกว่าสำหรับไอซ์ตอนขึ้นไม่เหนื่อย แต่ขาลงก็แอบเมื่อยเหมือนกัน เดินๆพักๆสำหรับกรุ๊ปไอซ์ใช้เวลาขึ้นลง 5-6ชม. ถือว่านาน คนที่รีบๆทำเวลาใช้เวลา 3-4 ชม.

ก็น่าจะเสร็จค่ะ ระหว่างทางมีจุดให้ชมวิวถ่ายรูปเล่นได้ค่ะ ใครที่กลัวคิดว่าอาจจะไม่ไหว ไอซ์ว่าไหวหน่าาา #เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวเมืองไทยต้องไปถึงจะรู้ #ได้ทำบุญด้วยได้เที่ยวด้วย

Advertisements

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพาร์ทของสาวไอซ์ที่หลายคนอาจจะไม่ทราบ และหลาย ๆ คนก็แอบเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย และในคอมเมนต์ใต้ภาพ หลาย ๆ คนต่างก็เข้ามาอนุโมทนากับสาวไอซ์เป็นจำนวนมาก

©รูปต้นฉบับ: IG apitsada

Advertisements

Advertisements

Advertisements