เด็ดดวงพวงมาลัย!!! “ไอซ์ อภิษฎา” เผยสีผมใหม่ แซ่บซี๊ด สะดุดตา

ปกติก็เป็นคนสวยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะหันซ้ายหันขวาก็สวยปังไปหมดทุกสัดส่วน สำหรับสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” และต้องบอกว่าสาวคนนี้ยิ่งโสด สาวไอซ์ก็ยิ่งดูเผ็ดแซ่บไม่หยุด เห็นได้จากแฟชั่นการแต่งตัวที่บอกได้คำเดียวว่า ขนพริกมาทั้งสวนก็เอาไม่อยู่ เพราะทั้งแหวกบน ทั้งโชว์บอดี้จัดเต็มทั้งนั้น

ซูมชัดๆ!!! “ไอซ์ อภิษฎา” กับลุคสุดแซ่บนี้ ทำเอาโฟกัสไม่ถูกจุดเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวไอซ์ก็ได้ลงคลิปใหม่ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวอวดให้เห็นถึงสีผมสีใหม่ที่ต้องร้องว้าวดังมาก เพราะสาวไอซ์มาในลุคผมสีม่วงเทา พร้อมกับตัดสั้นดัดลอนอ่อนๆ ชมคลิปไอซ์ อภิษฎา อวดผมสวยที่นี่

เล่นเอาแฟนๆ เข้ามาชมกันไม่ขาดปากกับการเปลี่ยนลุคใหม่ในครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าได้แรงบันดาลใจมากจากอะไร แต่ต้องบอกว่าแม้ว่าทรงผมจะเปลี่ยนไป แต่สาวไอซ์ก็ยังสวยแซ่บ แถมยังเข้ากันได้ดีกับสีและผมทรงใหม่อีก ทำให้หลายคนที่เห็นถึงกับต้องซู๊ดปากเลยทีเดียว

Advertisements

แม้ว่าปกติสาวไอซ์จะแอบเผ็ดเด็ดดวงอยู่บ่อยๆ ด้วยชุดสุดแซ่บ แต่ก็ไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวทำสีผมสักเท่าไร ก็ไม่รู้ว่าทำเพื่อรับอะไรใหม่ๆ หรือเปล่า หรือสงสัยเพราะเข้าซัมเมอร์สาวไอซ์เลยเปลี่ยนลุคใหม่ๆ แบบนี้ ชักอยากจะเห็นสาวไอซ์ไปทะเลซะแล้วสิ อยากรู้ว่าทะเลกับสาวไอซ์อันไหนจะเดือดกว่ากัน แบบว่าไม่ได้หวังอะไรเลยนะจริงจริ๊ง

© รูปต้นฉบับ: @apitsada

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements