คาริสม่ากระแทกใจ 5 ไอดอลเกาหลี หน้าตาดี แต่นิสัยเพี้ยนหลุดไปอีกโลก!

ในการเป็นไอดอลนอกจากความสามารถด้านการร้องการเต้นที่ต้องได้มาตรฐานตามที่แต่ละสังกัดกำหนดแล้ว เรื่องของนิสัยใจคอ การมีอารมณ์ขันหรือความแปลกทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ไอดอลคนนั้นเป็นที่รู้จักและสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เพราะบางคนหน้าตาดูเหมือนว่าจะเรียบร้อย มาดนิ่ง แต่ความจริงแล้วพวกเขาต่างมียานแม่เป็นของตัวเอง!

 

เลย์ EXO

4d7

cr.laytic

บนสเตจเราจะเห็นคาริสม่าของหนุ่มเลย์กระแทกใจ แต่เมื่อลงจากเวทีเขากลับกลายเป็นคนละคน ไม่ว่าจะเป็นอาการหลุดระหว่างสัมภาษณ์หรือลืมพูด เหมือนจิตใจไปอยู่อีกโลกหนึ่ง เพื่อนร่วมวงอย่างไคยังเคยบอกว่า หนุ่มเลย์มีนิสัย 4 มิติที่แฟนไม่สามารถจินตนาการได้เลย เอาเป็นว่า หากคนอื่นกำลังเต้น เลย์จะยืนอยู่นิ่งๆ แต่หากคนอื่นหยุด เขาจะเต้นขึ้นมาซะอย่างนั้น!

 

พัคบอม 2NE1

4d6

cr.kpopreplay.com

คนอาจรู้ว่าซานดาร่า จาก 2NE1 เป็นมนุษย์ 4 มิติ แต่สำหรับ พัคบอม สมาชิกอีกคนเธอหลุดไปมิติที่ 8เลยล่ะ! ในรายการ Roommate ที่เธอไปเข้าร่วมแฟนๆ ได้ค้นพบนิสัยประหลาดๆ ของเธออย่างการนอนหลับทั้งที่ขนมปังยังคาปาก หรือ ความรักที่เธอมีให้ข้าวโพดอย่างสุดหัวใจ ไหนจะการบอกว่า ตัวเองคือบียอนเซ่ก่อนจะขึ้นแสดงบนเวที การพูดคุยกับบรรดาตุ๊กตา แม้ว่าผู้ชมจะไม่ใช่แฟนคลับของเธอแต่หลังจากที่ได้ดูรายการนี้ต่างตกหลุมรักนิสัยที่ไม่เคยรู้มาก่อนกันเลยทีเดียวล่ะ

 

Advertisements

จีซู BLACKPINK

4d2

cr. @blackpinkofficial

พี่ใหญ่ของวงอย่างจีซู จัดว่าเป็นหน้าตาของวงก็ว่าได้ หากใครได้เห็นภาพทีเซอร์ที่ทางค่ายปล่อยออกมาช่วงแรกๆ คงคิดว่าจีซูเป็นสาวเรียบร้อย ด้วยหน้าตาตามแบบฉบับสาวเกาหลีแท้ๆ แต่เมื่อเธอได้ออกรายการต่างๆ มากขึ้น ก็ทำให้เราได้รู้ว่า จีซูเองก็มีมุม 4 มิติเหมือนกัน อ้อ แต่เธอเคยบอกว่า มีกลุ่ม 4 มิติ แต่สำหรับเธอหลุดไปอีกมิติหนึ่งเลยทีเดียว นิสัยเพี้ยนๆของเธอคือชอบวางขวดน้ำบนหัวนี่แหละ

 

มินโฮ Winner

4dภ

cr.realllllmino

ใครจะไปคิดว่าพ่อแร็พเปอร์สุดหล่อที่แฟนคลับยกให้เป็นสามีของวง Winner นั้นจะมีนิสัยที่อาจจะขัดกับความคมเข้มไปสักหน่อย แม้ว่ามินโฮจะไม่ได้เพี้ยนหลุดโลก แต่เขาเป็นคนมีอารมณ์ขัน ตลก มีมารยาทและสามารถเข้ากับคนอื่นๆได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้

 

วี BTS

4d3

สำหรับไอดอลยุคใหม่ต้องยกให้หนุ่ม วี หรือ แทฮยอง จาก BTS เลยล่ะ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นคนนิสัยยังไงกันแน่ 3 นาทีมี 4 อารมณ์ แต่ไม่ใช่ในแง่ลบนะจ๊ะ จะบอกว่าหนุ่มคนนี้อาจจะดูเพี้ยนๆ ไปบ้าง แต่ก็จัดว่าเป็นหนุ่มหน้าตาดีที่สุดคนหนึ่ง แถมยังเสียงร้องยังละมุนนุ่มลึกบาดใจ จนไม่คิดว่าตัวจริงจะเพี้ยนได้ถึงขนาดนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements