สเปกนางเอก! 5 หนุ่มไฮโซสุดฮอต เปลี่ยนแฟนกี่คนก็ยังเป็นดารา

นอกจากคนในวงการจะคบหากันเองหลายคู่ให้เราได้ฟินกับโมเมนต์หวานๆ แล้ว ก็ยังมีหนุ่มๆ ในแวดวงไฮโซที่มีโหงวเฮ้งถูกโฉลกตรงสเปกนางเอก คบหาใครกี่คนก็มักจะเป็นนางเอกสวยๆ ทั้งนั้น มาดูกันสิว่าหนุ่มไฮโซคนไหน มีข่าวคราวหรือคบหานางเอกคนไหนเป็นแฟนกันบ้าง

 

1. แอมป์ พิธาน

© รูปต้นฉบับ: zubzib

เรียกว่าเป็นหนุ่มไฮโซที่เคยเป็นแฟนตัวแม่ของวงการอย่างสาวอั้ม พัชราภา จนหลายคนลุ้นว่าสาวอั้มคงได้ลงหลักปักฐานกับหนุ่มแอมป์ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ต้องเลิกรากัน แถมตอนนี้หนุ่มแอม ก็มีสาวคนใหม่ คือ สาวออม สุชาร์ นั่นเอง หัวใจกำลังเป็นสีชมพูเลยล่ะ

 

2. ต๊อด ศิณะ

© รูปต้นฉบับ: gusina, อินสตาแกรม

หนุ่มไฮโซสุดเซอร์ต๊อด ศิณะ ขวัญใจสาวๆ หลายคนหลังจากที่เลิกรากับสาวอั้ม พัชราภา มานานนม เจ้าตัวก็ไม่มีข่าวคราวกับสาวๆ คนไหนอีก จนล่าสุดก็มีการเปิดตัวเบาๆ ว่า กำลังดูใจกับสาวพีค ภัทรศยาอยู่ นั่นเอง งานนี้ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ว่าเขาไปเจอกันตอนไหน

 

Advertisements

3. เนม ปราการ

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

นักร้องหนุ่มทายาทเอสแอนด์พี อย่าง เนม ปราการ ไรวา เองก็เคยคบหากับสาวคิตตี้ ชิชา ไหนจะมีข่าวว่าคบกับสาวเบสท์ จากวงโอลีฟอีก แต่ตอนนี้หนุ่มเนม กำลังอินเลิฟกับสาวป้อ สารชา สาวอีกคนในวงการไฮโซนะจ๊ะ เรียกว่าเหมาะสมกันสุดๆ

 

4. โน๊ต วิเศษ

© รูปต้นฉบับ: marketplus

หนุ่มโน๊ต วิเศษ เองก็เป็นอีกคนที่มีข่าวกับนางเอกหลายคนในวงการ ไม่ว่าจะเป็นอั้ม พัชราภา จิ๊บ คีตภัทร แต่ที่คบหาเป็นแฟนจริงจังก็คือ สาวปู ไปรยา แม้ว่าตอนนี้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีสาวคนไหนมาดามใจหนุ่มคนนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นนางเอกอีกมั้ย

 

5. กึ้ง เฉลิมชัย

© รูปต้นฉบับ: kueng_chalermchai, อินสตาแกรม

มีข่าวกับสาวๆ ในวงการตลอด สำหรับหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย เจ้าพ่อโปรเจ็กต์ ไม่ว่าจะกับวีเจจ๋า ที่ตอนนี้เหมือนจะกลับมาคุยกันอีกครั้ง หรือกับสาวเจนี่ ที่เป็นประเด็นดราม่ากันตั้งแต่เลิกรากัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements