จ่อคิวแจ้งเกิด 6 คุณแม่ดาราพร้อมใจตั้งครรภ์ ป่องทายาทตัวจิ๋ว

มีข่าวดีให้เราได้ยินได้ฟังกันบ่อยๆ สำหรับวงการบันเทิงอันแสนคึกคักในบ้านเรา โดยเฉพาะข่าวท้อง ข่าวคลอด ของบรรดาคุณแม่มือใหม่หรือมือเก่าทั้งหลายมีให้ได้ยินดีกันอยู่ตลอด ซึ่งตอนนี้เหล่าดาราในวงการก็กำลังตั้งครรภ์กันอยู่อีกหลายคน แต่จะมีใครบ้าง Undubzapp จะพาไปส่องบัดเดี่ยวนี้แหละหนาออเจ้า

 

1. เจนนิเฟอร์ โปลิปตานนท์

แม้จะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่แฟนคลับหลายคนก็ยังจำคู่รักมาราธอนอย่าง สาวเจนนิเฟอร์ โปลิปตานนท์ กับ หนุ่มอั๋น-สราวุธ กันได้อย่างแน่นอน โดยตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง น้องเอวาลีน ที่อายุประมาณ 2 ขวบกว่าแล้ว และล่าสุด สาวเจนนี่ ก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ประมาณ 5 เดือนกว่า แต่ทั้งคู่ยังไม่บอกว่าผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย ยังไงต้องมารอลุ้นกัน

© รูปต้นฉบับ: jennyavafah, อินสตาแกรม

 

2. เป้ย-ปานวาด

ลูกชายคนแรกก็สุดแสนจะน่ารัก ตอนนี้ สาวเป้ย-ปานวาด ก็กำลังมีน้องคนที่สองแล้วจ้า โดยตอนนี้อายุครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว คุณสามีป๊อบดูแลดีเวอร์ เชื่อว่าอาจจะมีคนสามอีกแน่นอนเพราะคู่นี้เค้าหวานกันตลอด ดีใจกับน้องโปรดด้วยนะจ๊ะ จะมีน้องมาเล่นด้วยแล้ว


© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

3. กระแต-ศุภักษร

เป็นเพื่อนซี้ที่ท้องใกล้เคียงกันอีกแล้ว สำหรับ สาวเป้ย กับ สาวกระแต-ศุภักษร โดยตอนนี้ สาวกระแต อายุครรภ์นำหน้าไปก่อนได้ 8 เดือนแล้ว เร็วๆ นี้เราคงจะได้เห็นหน้าน้องในครรภ์กันแล้ว ซึ่งลูกคนแรกของสาวกระแตอย่าง น้องเจ้าขา ตอนนี้ก็อายุเกือบจะ 2 ขวบ เชื่อว่าอีกหน่อยต้องช่วยดูแลน้องชายได้อย่างแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. เบนซ์-พรชิตา

เคยแพลนไว้ว่าจะมีลูกอีกคน ตอนนี้ก็ทำสำเร็จแล้วจ้า สำหรับ สาวเบนซ์-พรชิตา โดยลูกคนแรกอย่าง น้องปริม ตอนนี้อายุเกือบๆ จะ 2 ขวบแล้ว ส่วนน้องในท้องตอนนี้ 3 เดือนกว่า หนุ่มมิค นี่ดีใจเวอร์ๆ

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh , อินสตาแกรม

 

5. จีน่า-อันนา

อายุห่างกันไม่ใช่ปัญหาเลยจ้า สำหรับความสัมพันธ์ของ สาวจีน่า อันนา กับคุณสามี โอ๊ต-วรวุฒิ เพราะล่าสุดสาวจีน่า กำลังท้องลูกคนที่สองแล้ว โดยน้องโอลาฟลูกชายคนแรกตอนี้อายุ 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว ส่วนน้องในท้องตอนนี้ได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว ต้องมาลุ้นว่าจะได้ลูกสาวสมใจคุณพ่อโอ๊ตรึเปล่า

© รูปต้นฉบับ: oat_voravudh, อินสตาแกรม

 

6. นิวเคลียร์-หรรษา

มาถึงว่าที่คุณแม่ที่บอกเลยว่ามีความอดทนและพยายามสูงมาก เพราะกว่าจะมีลูกได้ สาวนิวเคลียร์-หรรษา ลองมาแล้วเกือบทุกวิธีกว่าจะได้ลูกน้อยสมใจอย่างตอนนี้ โดย ณ บัดนาว สาวนิวเคลียร์ ท้องได้ 3 เดือนกว่าแล้ว ยินดีกับ เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ด้วยจริงๆ จ้า


© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements